x close

น้องบอส เผยแรงบันดาลใจ อวดใบประกาศเรียนจบทั่วโคราช ล่าสุดลามไปถึงขอนแก่น




           เปิดใจหนุ่ม ม.6 ดีใจหนักมาก ชูใบประกาศเรียนจบ ตระเวนถ่ายรูปทั่วเมืองโคราช ล่าสุดมีต่อภาคใหม่ ถือไปอวดยังจังหวัดขอนแก่น หลังย้ายไปเรียนต่อปริญญาตรี

           จากกรณีโลกออนไลน์พากันฮืฮอา หลังจากมีเด็กนักเรียนหนุ่มชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 รายหนึ่ง สุดภาคภูมิใจ โพสต์เฟซบุ๊ก Samatkrit Waenklang ตระเวนถ่ายภาพอวดใบประกาศศนียบัตรจบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ไปทั่วทุกสถานที่ต่าง ๆ ทั่วเมืองโคราช รวมแล้วจำนวนมากกว่า 40 แห่ง จนเกิดเป็นกระแสพูดถึงอย่างมาก หลาย ๆ คนอดสงสัยไม่ได้ว่า เรียนจบชั้นมัธยมปลายทำไมถึงดีใจขนาดนี้

           ล่าสุด (26 พฤษภาคม 2560) ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เด็กนักเรียนชายรายนี้มีชื่อว่า นายสมัชกฤช แว่นกลาง หรือบอส อายุ 19 ปี ชาวอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา เพิ่งเรียนจบจากโรงเรียนบุญวัฒนา โดยเจ้าตัวเผยว่า ตนเป็นคนเรียนหนังสือไม่ค่อยเก่ง แต่ชอบทำกิจกรรมมากกว่า เมื่อถึงช่วงปลายภาคเรียนเทอมสุดท้ายของชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จึงติด ร.หลายวิชา เนื่องจากส่งงานไม่ครบ ทำให้ต้องตามแก้แต่ละวิชาอย่างยากลำบาก แต่ในที่สุดก็สามารถแก้ ร. ได้ครบทุกวิชา และสามารถจบการศึกษาได้ช่วงเสี้ยวนาทีสุดท้าย จึงทำให้ดีใจและภาคภูมิใจมาก

           สำหรับสถานที่ต่าง ๆ ที่น้องบอสตระเวนเดินถือใบประกาศนียบัตรไปตระเวนถ่ายรูปด้วย ไม่ว่าจะเป็น ห้องพักครู, หน้าโรงเรียน, หน้าศาลพระภูมิ, หน้าธนาคาร, บันไดเลื่อนห้างสรรพสินค้า, โรงภาพยนตร์, ร้านค้า, สวนสนุก, รถเข็นขายส้มตำ ฯลฯ ล้วนเป็นสถานที่ที่มีความทรงจำดี ๆ ในช่วงที่กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนบุญวัฒนาแห่งนี้

           โดยปัจจุบัน หลังจากน้องบอสสำเร็จการศึกษาระดับชั้นมัธยมปลาย ปัจจุบันกำลังศึกษาต่อระดับปริญญาตรี ปีที่ 1 สาขาบริหารธุรกิจ ที่สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า จะได้นำความรู้ด้านวิชาการ และการทำกิจกรรมสาธารณะประโยชน์มากมายที่เคยทำไปใช้ดำเนินชีวิตในสังคมต่อไป

           ทั้งนี้ล่าสุด ในเฟซบุ๊กของน้องบอส เมื่วันที่ 25 พฤษภาคม 2560 ก็ได้มีอัพเดทภาพถ่ายภาคใหม่ของการอวดใบประกาศนียบัตร ที่ตอนนี้ไม่เพียงแค่อวดทั่วเมืองโคราช แต่ยังพาไปอวดกันถึงจังหวัดขอนแก่นแล้ว โดยเจ้าตัวได้โพสต์บอกว่า "มาส่งวุฒิให้มหาวิทยาลัย" ทำเอาชาวโซเชียลกระหน่ำกดไลค์กันกระจายเลยทีเดียว








ภาพจาก เฟซบุ๊ก Samatkrit Waenklang

อ่านละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องบอส เผยแรงบันดาลใจ อวดใบประกาศเรียนจบทั่วโคราช ล่าสุดลามไปถึงขอนแก่น อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:10:28 28,928 อ่าน
TOP