x close

รวบพ่อตาแท็กทีมลูกเขย กระทืบลูกจ้างเจ็บปางตาย หลังจับได้บังอาจเล่นชู้กับเมีย




             รวบพ่อตาและลูกเขย ก่อเหตุรุมกระทืบหนุ่มอดีตลูกจ้างจนอาการสาหัส หลังจับได้แอบเป็นชู้กับลูกสาว รับเคยขอให้เลิกกันแต่ไม่ยอม

             วันที่ 27 พฤษภาคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปาดังเบซาร์ สภ.รามัน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหารพรานที่ 41 จ.สงขลา บุกจับกุมตัวนายมาหะมะรอมลี สารีมา อายุ 52 ปี, นายดอรอฮิง สารีมา อายุ 32 ปี, นายอาหะมะ สารีมา อายุ 24 ปี และนายกามารูดิง กาหลง อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายนายสะมะแอ สาเม็ง อายุ 48 ปี อดีตลูกจ้างจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

กระทืบลูกจ้างเจ็บปางตาย

กระทืบลูกจ้างเจ็บปางตาย
              ทั้งนี้ สืบเนื่องมาจากนายมาหะมะรอมลี จับได้ว่าลูกสาวคือ นางสาวอามีเน๊าะ สารีมา อายุ 31 ปี แอบมีความสัมพันธ์กับนายสะมะแอ แม้จะแต่งงานกับนายกามารูดิง จนมีลูกด้วยกัน 2 คนแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้จับได้แล้วและขอให้ทั้งคู่เลิกรากันไป แต่วันเกิดเหตุกลับพบทั้งคู่นั่งรถมาด้วยกันอีก ทั้งหมดจึงขับรถปาดหน้า ก่อนลงมาทำร้ายร่างกายนายสะมะแอ และนำร่างไปซุกซ่อนที่บ้านพัก ใน จ.ยะลา

              โดยหลังเกิดเหตุมีคนสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์รุมทำร้ายไว้ได้ จึงนำหลักฐานให้นางสาวอามีเน๊าะ ส่งแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเข้าจับกุมพ่อแท้ ๆ น้องชาย 2 คน และสามี

กระทืบลูกจ้างเจ็บปางตาย

กระทืบลูกจ้างเจ็บปางตาย


              จากการสอบสวนทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้รุมทำร้ายจริง ซึ่งน้องชายของนางสาวอามีเน๊าะ เผยว่า ตนเองรู้สึกเสียใจและแค้นใจแทนพี่เขย (นายกามารูดิง) ที่อุตส่าห์ตั้งใจหาเลี้ยงครอบครัว ทำธุรกิจร้านอาหารต้มยำในประเทศมาเลเซีย 2 ร้าน แต่กลับมาถูกนายสะมะแอ ที่เคยเป็นลูกจ้างอยู่ที่ร้านต้มยำ กับพี่สาวตนแอบมีความสัมพันธ์ลับ ๆ กัน ซึ่งก่อนหน้านี้จับได้แล้วครั้งหนึ่ง และได้มีการขอให้เลิกกันไป แต่กลับมารู้ทีหลังว่าทั้งคู่ยังแอบมีสัมพันธ์กันอยู่

              ด้านนายมาหะมะรอมลี พ่อตา เผยว่า เคยถูกนายสะมะแอ หลอกเอาเงินไปหลายแสนบาท ประกอบกับมามีพฤติกรรมดังกล่าว จึงมีความโกรธแค้น



ภาพและข้อความจาก workpointtv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบพ่อตาแท็กทีมลูกเขย กระทืบลูกจ้างเจ็บปางตาย หลังจับได้บังอาจเล่นชู้กับเมีย อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:09:17 111,443 อ่าน
TOP