x close

อย่างพีค หนุ่มอึดอัดเจอแฟนงี่เง่า ไลน์ปรึกษาเพื่อนยาวเหยียด แต่ตอนจบกลับเงิบหนัก


แชทไลน์

             หนุ่มอึดอัดใจ เจอแฟนงี่เง่า ขอทักแชทไลน์ระบายกับเพื่อนสนิท ก่อนปรึกษากันยาวเหยียด แต่สุดท้ายขอโทษแทบไม่ทัน

           ถือว่ากำลังเป็นที่เรียกรอยยิ้มในโลกโซเชียลอย่างมาก สำหรับภาพแชทไลน์ ของผู้ใช้ เฟซบุ๊ก Chakkaphat Kunlapa ที่อึดอัดกับนิสัยขี้หึงหนักของแฟน จึงเลือกไปปรึกษาเพื่อนสนิท แต่สุดท้ายกลายเป็นเงิบหนักกว่าเดิม
           เหตุการณ์เกิดขึ้น หลังหนุ่มรายดังกล่าว อึดอัดกับความงี่เง่าของแฟนสาว จึงทักไปหาเพื่อนที่ชื่อ วา ระบายว่าตอนนี้จะติดตามสาวเซ็กซี่ในเฟซบุ๊กก็ไม่ได้ กดไลค์สาวสวยไม่ได้ แม้กระทั่งคอมเม้นต์ในเฟซบุ๊กรุ่นน้องผู้หญิงยังไม่ได้ ทั้งที่ตัวเองก็ไม่ได้มีอะไรกับใคร พยายามพิสูจน์ตัวเองทุกอย่าง เกิดมาไม่เคยยอมใครขนาดนี้ ก่อนจะถามว่าสุดท้ายควรจะเอายังไงต่อไปดี

           ทั้งนี้เพื่อนที่หนุ่มรายนี้ทักไปปรึกษา ก็ได้ให้แนะนำต่าง ๆ ด้วยคำพูดที่สนิทสนม แต่ก็บอกว่า ยังไงก็ตัดสินใจให้คำตอบไม่ได้ เพราะเจ้าตัวก็ไม่ได้รู้จักฝ่ายหญิง และที่สำคัญไปกว่านั้นคือคำว่า "แล้วกูก็ไม่ได้รู้จักมึงด้วย" จนอีกฝ่ายต้องรีบขอโทษเป็นการใหญ่ เรียกเสียงฮาให้กับผู้ที่ได้อ่านเป็นอย่างมาก

           เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า เวลาจะปรึกษาใครควรจะดูรูปหรือเช็กชื่อก่อน ไม่เช่นนั้น อาจจะเกิดเหตุการณ์สุดพลาดเช่นหนุ่มรายนี้ก็เป็นได้

แชทไลน์

แชทไลน์

แชทไลน์

แชทไลน์

แชทไลน์

แชทไลน์

แชทไลน์

แชทไลน์

แชทไลน์

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Chakkaphat Kunlapa
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่างพีค หนุ่มอึดอัดเจอแฟนงี่เง่า ไลน์ปรึกษาเพื่อนยาวเหยียด แต่ตอนจบกลับเงิบหนัก อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2560 เวลา 13:30:16 111,488 อ่าน
TOP