x close

สลดหนัก สาวพิการซ้้ำซ้อนถูกข่มขืน 9 เดือนผ่านไปไม่มีใครรู้ จนเด็กคลอดออกมา

ข่มขืนคนพิการ

            เกิดเหตุสะเทือนใจ สาวพิการซ้ำซ้อน ถูกวัยรุ่นข้างบ้านย่องข่มขืน ทั้งบ้านไม่มีใครทราบจนผ่านไป 9 เดือนปวดท้องคลอด ซ้ำร้ายเด็กคลอดออกมาแม่ก็ไม่สามารถดูแลได้

            วันที่ 27 พฤษภาคม 2560 เฟซบุ๊กเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้เปิดเผยเรื่องราวสุดสะเทือนใจ กรณี สาวพิการซ้ำซ้อนถูกข่มขืน แต่ทั้งบ้านไม่มีใครทราบ จนเวลาผ่านไปนาน 9 เดือน จนเธอเจ็บท้องจะคลอดถึงได้ทราบเรื่อง อีกทั้งเมื่อคลอดเด็กออกมาก็ไม่สามารถดูแลได้ ทางญาติจึงติดต่อมาเพื่อความช่วยเหลือ

ข่มขืนคนพิการ
            โดยทางเจ้าของเรื่องได้เล่าว่า เธอชื่อ อามิเน๊าะ จิเต็น เป็นน้องสาวของเหยื่อ ชื่อ น.ส.ฝาตีเหม๊าะ จิเต็น ซึ่งพิการแขนทั้ง 2 ข้าง และพิการขาอีก 1 ข้าง ตั้งแต่กำเนิด อามิเน๊าะ เล่าว่า ปกติแล้วพี่สาวจะใช้ชีวิตได้ตามปกติ ช่วยเหลือตัวเองได้ กินข้าว อาบน้ำเองได้ และจะใช้ขาอีกข้างที่มีอยู่สามารถกระโดดไปซื้อของเองได้เพราะมีร้านขายของชำอยู่หน้าบ้าน โดยสถานที่ที่พี่สาวอาศัยอยู่เป็นหมู่บ้าน และมีบ้านคนอื่น ๆ ซึ่งจะเป็นบ้านใกล้ ๆ กัน

            แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อมีเด็กวัยรุ่นรายหนึ่งได้มาข่มขืนฝาตีเหม๊าะ พี่สาวผู้พิการคนนี้ โดยที่เค้าไม่สามารถจะต่อสู้ได้เลย โดยเรื่องข่มขืนนี้ ไม่มีใครทราบเรื่องเลย จนเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2560 เธอมีอาการปวดท้อง จึงพาไปโรงพยาบาล ถึงได้ทราบว่า เธอตั้งท้องได้ 9 เดือนและเด็กกำลังจะคลอด จากนั้นหมอได้ทำการผ่าตัดทำคลอดให้เป็นที่เรียบร้อย โดยเด็กออกมาเป็นเพศชาย น้ำหนัก 2,840 กรัม สมบูรณ์ดี อวัยวะครบปกติ

            ทว่าสิ่งที่แย่คือ แม่ของเด็ก เป็นผู้พิการไม่สามารถจะเลี้ยงดูเด็กได้ ส่วนที่พักอาศัยก็เป็นบ้านไม้ที่พังแล้วบางส่วน ส่วนผู้อาศัยมีกันอยู่ 3 คน มีพี่สาวอีกคนและหลานสาว แต่ทั้งคู่ต้องออกไปทำงานตั้งแต่เช้า กว่าจะกลับก็เย็นเลย บ่อยครั้งพี่สาวที่พิการต้องอาศัยอยู่บ้านเพียงคนเดียว จึงเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น

ข่มขืนคนพิการ

            ล่าสุด ทางเพจดังกล่าวได้มาอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งทางพ่อ-แม่ของผู้ต้องหาได้ส่งตัวไปเข้ารับการรักษาที่ รพ.จิตเวช โดยตำรวจได้อายัติตัวแล้ว รอจับกุมหลังการรักษา



ภาพจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดหนัก สาวพิการซ้้ำซ้อนถูกข่มขืน 9 เดือนผ่านไปไม่มีใครรู้ จนเด็กคลอดออกมา อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2560 เวลา 14:06:05 90,700 อ่าน
TOP