x close

พริตตี้สาวเล่านาทีระทึก ถูกแท็กซี่มอมยา ไป ๆ มา ๆ หรือคดีจะพลิก !


แท็กซี่มอมยา

           พริตตี้สาวแชร์ประสบการณ์ระทึก อ้างถูกแท็กซี่จังหวัดระยอง มอมยาสลบ ด้านแท็กซี่แจงเป็นยาเหลืองแก้อาการวิงเวียน ขณะที่ทางโลกโซเชียลเสียงแตก ฝ่ายพริตตี้บอกไม่ผิดจริงทำไมต้องหนี แถมไม่คิดค่าโดยสาร ส่วนฝ่ายแท็กซี่ชี้ ยาสลบแบบนี้ไม่มีจริง 

           เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2560 โลกโซเชียลพากันพูดถึงโพสต์ของหญิงสาวพริตตี้รายหนึ่ง เจ้าของเฟซบุ๊ก Lukchub Rujirada หลังจากเธอได้ออกมาเขียนเรื่องราวเตือนภัยผู้หญิงที่เดินทางคนเดียว และได้อ้างว่า เธอถูกแท็กซี่มอมยาสลบ โดยเธอเล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนมีนัดไปทำงานที่ห้างแห่งหนึ่งใน อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ตนจึงขึ้นรถตู้จากชลบุรีมาลงที่ บขส.ใหม่ ระยอง เพื่อนั่งรถต่อ เมื่อไปถึงเจอจุดจอดแท็กซี่ ซึ่งมีแท็กซี่จอดอยู 2-3 คัน จึงเรียกให้ไปส่ง โดยมีวินเป็นคนเรียกให้ ซึ่งขณะนั้นมีการแซวตนด้วยว่า "วันนี้ฝนตก ส่งนางฟ้าลงมานั่งรถให้"  

           เมื่อแท็กซี่มารับ ก็ได้พิมพ์รายละเอียดรถ เป็นแท็กซี่สีน้ำเงิน-เหลือง ทะเบียน ทข 13 ระยอง ส่งให้แฟนและกรุ๊ปไลน์ครอบครัวไว้เพื่อความปลอดภัย ซึ่งทำเป็นประจำทุกครั้ง เมื่อเข้าไปถึงพบว่าในรถไม่มีมิเตอร์ เหลือแต่สายห้อยอยู่ อีกทั้งป้ายชื่อคนขับ รหัสคนขับ และเลขทะเบียนที่แปะฝั่งกระจกด้านผู้โดยสารก็ไม่มีให้เห็น โดยแท็กซี่คิดราคาเหมาจ่ายเธอ 500 บาท
แท็กซี่มอมยา

           จากนั้นเมื่อขับไป ก็ได้สังเกตปฏิกิริยาของคนขับ พบว่า มองกระจกมองหลัง สลับกับมือขยับหาสิ่งของตลอดเวลา จากนั้นเริ่มเห็นความผิดปกติของคนขับ เริ่มปิดแอร์ในรถ มือซ้ายเอื้อมไปหยิบขวดคล้ายขวดน้ำมันเหลืองตรงคอนโซลกลางด้านซ้าย มือขวามีกระดาษทิชชู่ที่ขยำเป็นกลม ๆ แล้ว กับถุงหิ้วพลาสติกใบเล็ก ๆ สักพักกดลดกระจกฝั่งคนขับลงแง้ม ๆได้ยินเสียงขยี้ถุงพลาสติกดังอยู่สักพัก ก่อนจะทิ้งไปนอกรถแล้วกดปิดกระจก พร้อมกับเปิดแอร์แรงจนสัมผัสได้ถึงลมแอร์ที่เริ่มตีหน้า จากนั้นเริ่มขับรถช้าลงจากตอนแรกที่เหยียบเร็วปกติ

           ตอนนั้นรู้สึกใจไม่ดี พยายามกลั้นหายใจ เป่าลมออกจากปากแทนการหายใจด้วยจมูก พยายามสูดอากาศในรถให้น้อยที่สุด และไม่นานก็เริ่มมีอาการผิดปกติ เริ่มมึน ๆ ชา ๆ แสบ ๆ ที่หัว ตาเริ่มมัวเบลอ ๆ พยายามตั้งสติ หยิกที่แขนตัวเอง ชาไปหมดไม่รู้สึก รู้สึกอึดอัดหายใจแปลก ๆ เลยเอานิ้วไปกดเปิดกระจกฝั่งที่นั่งลง แต่ล็อคไว้ ส่วนประตูก็ล็อคไว้เช่นกัน ถึงตอนนั้นเลยตะโกนบอกคนขับให้เปิดกระจก แต่ไม่เปิดให้ เมื่อพูดซ้ำคนขับก็หันมาถามว่า "เป็นไรน้อง มึนหัวเหรอ ? เมารถเหรอ" พอดีเห็นปั๊มด้านหน้าเลยบอกให้คนขับจอดปั๊ม ก่อนจะรีบเก็บของลงจากรถ พร้อมทั้งถามคนขับว่า "เมื่อกี้พี่ทำอะไรคะ?" ส่วนคนขับอึ้งไม่พูดอะไร ก่อนจะรีบถอยรถขับออกไปโดยไม่เอาค่าโดยสาร ยังพอมีสติจึงรีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรถไว้ได้ทัน

แท็กซี่มอมยา

แท็กซี่มอมยา

           จากนั้น ตนได้ไปขอความช่วยเหลือจากร้านขายล็อตเตอรี่ โชคดีที่มีพี่ผู้หญิงที่มายืนซื้อ เข้ามาช่วยพยุง และโทรหาตำรวจให้ ก่อนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.นิคมพัฒนา จะมาพาตัวไปแจ้งความลงบันทึกประจำวัน


           กระทั่งล่าสุด (27 พฤษภาคม 2560) เฟซบุ๊ก Anupong Ja ก็ได้โพสต์แจ้งความคืบหน้ากรณีดังกล่าวไปยัง ชมรมเพื่อนเตือนภัยจังหวัดระยอง ระบุว่า สำนักงานขนส่งจังหวัดระยอง ได้เรียกพนักงานขับรถแท็กซี่คันเกิดขึ้น มาตรวจสอบข้อเท็จจริง ทราบชื่อคือ นายณัฐวัฒน์ พันธุเดช อายุ 43 ปี ใบอนุญาตขับรถประเภท (ท.2) เลขที่ รย.00449/57 โดยเจ้าตัวปฏิเสธข้อกล่าวหาที่ว่าใช้ยาสลบมอมผู้โดยสาร โดยบอกว่า ตนเป็นคนชอบดมยาเหลือง เพื่อแก้อาการวิงเวียน วันเวลาเกิดเหตุ ก็ได้เปิดขวดใช้ยาเหลืองดม จึงอาจทำให้ผู้โดยสาร เข้าใจผิด ทั้งนี้ทางผู้ตรวจการสำนักงานขนส่งฯ ได้ทดลองดมยาเหลืองขวดดังกล่าวแล้ว เชื่อว่าเป็นยาดมแก้วิงเวียน ที่ใช้กันทั่วไป ประกอบกับพนักงานขับรถดังกล่าวแล้ว พบว่าไม่เคยมีประวัติการร้องเรียนการให้บริการ จึงพิจารณาเห็นว่า ข้อร้องเรียน กรณีมอมยาสลบผู้โดยสาร ไม่มีมูลเพียงพอ

           อย่างไรก็ดี เพื่อความรอบคอบ โปร่งใส ทางสำนักงานขนส่งจังหวัดระยอง ได้ส่งตัวพนักงานขับรถแท็กซี่ดังกล่าว ไปรายงานตัวที่ สภ.นิคมพัฒนา เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนข้อเท็จจริงอีกขั้นหนึ่ง

           โดยภายหลังจากเรื่องราวถูกนำมาแชร์ในโลกโซเชียล ชาวเน็ตต่างก็เสียงแตก มีความคิดเห็นที่แตกต่างต่างกันไปในคนละมุมมอง โดยฝ่ายหนึ่งก็ตั้งข้อสงสัยว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ และยาสลบดังกล่าวมีจริงเหรอ เธอแต่งเรื่องขึ้นมาเองหรือไม่ ขณะที่อีกฝ่ายก็เห็นว่า หากแท็กซี่บริสุทธิ์ใจจริงทำไมถึงต้องรีบขับรถหนีออกไปโดยที่ยังไม่ได้เงินจากผู้โดยสาร และทางพริตตี้สาวเจ้าของเรื่องก็ได้ออกมายืนยันว่าเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเธอ อยากเตือนภัยผู้หญิงไม่ได้แต่งเรื่องและไม่คิดเอาเรื่องเช่นนี้มาล้อเล่นอย่างแน่นอน

แท็กซี่มอมยา

แท็กซี่มอมยา

ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Lukchub Rujirada, Anupong Ja


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พริตตี้สาวเล่านาทีระทึก ถูกแท็กซี่มอมยา ไป ๆ มา ๆ หรือคดีจะพลิก ! อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:45:21 50,527 อ่าน
TOP