x close

ลุงแท้ ๆ ย่องข่มขืนหลานจนท้อง 8 เดือน ขู่ฆ่าถ้าเอาไปบอกใคร - ให้เงินทำขวัญ 1.5 แสน

ลุงข่มขืนหลาน

             สุดสลด ลุงหื่น บุกข่มขืนหลานสาววัย 15 ปี รวมทั้งสิ้น 8 ครั้ง อาศัยช่วงพ่อแม่ไปกรีดยางปลดกลอนย่องเข้ามา ก่อนเรื่องจะแดงและให้เงินทำขวัญ 1.5 แสนบาท

             เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2560 นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ชาว อ.วังสะพุง จ.เลย พร้อมด้วยญาติ จูงมือเด็กสาวอายุ 15 ปี 9 เดือน เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.นิธิศ แสงนภากาศ สว.(สอบสวน) สภ.วังสะพุง จ.เลย ว่าลูกสาวตนเองถูกนายสน อายุ 50 ปี มีฐานะเป็นญาติและมีมีบ้านอยู่ติดกัน ได้บังคับข่มขืน จนลูกสาวตั้งท้องได้ 8 เดือน

ข่มขืนหลาน
             โดยเด็กสาววัย 15 ปี ให้การกับตำรวจว่า ตนเองถูกนายสนเข้ามาที่ห้องนอน ระหว่างที่พ่อแม่ออกไปกรีดยางช่วงเวลา 3-4 ทุ่ม ก่อนจะบังคับข่มขืนครั้งแรกเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2559 และวันที่ 4 ตุลาคม 2559 รวม 2 ครั้ง เดือนพฤศจิกายน 2559 ถูกข่มขืน 3 ครั้ง เดือนธันวาคม 2559 อีก 3 ครั้ง รวมเป็น 8 ครั้ง โดยนายสนอาศัยช่วงกลางคืนย่องเข้ามาปลดกลอนแล้วเข้ามาบังคับข่มขืน พร้อมไม่ให้ไปบอกใคร ถ้าไม่เชื่อก็จะฆ่าให้ตาย ด้วยความกลัวจึงไม่กล้าบอกพ่อแม่ กระทั่งได้สารภาพกับแม่ว่าถูกนายสนข่มขืนมานานแล้ว

             ด้านแม่ของเด็กระบุว่า ญาตินายสนได้มาเจรจาขอไม่ให้แจ้งความ โดยจะให้เงินสดเป็นค่าทำขวัญ 150,000 บาท เป็นการผ่อนชำระและจะรับดูแลเลี้ยงเด็กในท้อง ตนเองพร้อมญาติผู้ใหญ่ไม่ยอม จึงเข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับนายสน พร้อมให้ช่วยประสานขอความช่วยเหลือไปไปยัง มูลนิธิปวีณา หงสกุล

ข่มขืนหลาน

ข่มขืนหลาน

             ส่วนทางด้านนางปวีณา หงสกุล เมื่อทราบเรื่องได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.สุจิน นาวเรือน ผกก.สภ.วังสะพุง ช่วยตรวจสอบเรื่องดังกล่าว และช่วยเหลือเด็ก โดย พ.ต.อ.สุจิน เปิดเผยว่า วันนี้ได้เรียกร้อยเวรมาร่วมสอบปากคำแม่และเด็กในเบื้องต้น พร้อมแจ้งความลงบันทึกประจำวัน และส่งตัวน้องฟ้าไปตรวจร่างกายที่ รพ.วังสะพุง ส่วนการสอบปากคำเด็กจะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม 2560 จากนั้นก็จะออกหมายเรียกนายสนมารับทราบข้อกล่าวหา ถ้าครั้งแรกไม่มีจะออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ถ้าไม่มาอีกก็จะขอศาลออกหมายจับทันที



ภาพจาก ข่าวช่อง 8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงแท้ ๆ ย่องข่มขืนหลานจนท้อง 8 เดือน ขู่ฆ่าถ้าเอาไปบอกใคร - ให้เงินทำขวัญ 1.5 แสน อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2560 เวลา 08:53:15 31,594 อ่าน
TOP