x close

ผู้ต้องหากอดแฟนหนีคุก ไหว้ขอโทษ ด.ต. ฉลาด ยอมให้อภัย รับสภาพไม่ได้เป็นตำรวจ


ผู้ต้องหากอดแฟนหนีคุก

ผู้ต้องหากอดแฟนหนีคุก

          ผู้ต้องหาหนีห้องขัง ไหว้ขอโทษ ด.ต. ฉลาด รับอ้อนให้เปิดเพื่อกอดแฟนครั้งสุดท้าย แต่สบโอกาสจึงเผ่น ด้านตำรวจใจดีให้อภัย โล่งอกที่พ้นมลทิน ส่วนอนาคตแล้วแต่ผู้บังคับบัญชา

          จากเหตุการณ์ที่ ด.ต. ฉลาด แน่นอุดร สิบเวร สภ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด เปิดห้องขังให้ น.ส.เสาวลักษณ์ เสมอใจ และ น.ส.ไอรดา พลเยี่ยม เข้าไปเยี่ยมนายสุรชัย ภูมิภาค และนายสุรศักดิ์ คันทมาตร์ 2 ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ก่อนที่ทั้งหมดจะแอบหลบหนีไป ส่งผลให้ ด.ต. ฉลาด ถูกให้ออกจากราชการหลังบกพร่องในหน้าที่ แต่ภายหลังได้มีการจับกุมคนร้ายได้แล้ว 3 คน เหลือแต่นายสุรชัย ที่ยังหลบหนีอยู่นั้น

ผู้ต้องหากอดแฟนหนีคุก
          วันที่ 27 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายสุรชัย ผู้ต้องหาที่หลบหนีจากห้องขังได้แล้ว หลังขโมยรถชาวบ้านหลบหนีไปที่ ต.ชุมพร อ.เมยวดี จ.ร้อยเอ็ด โดยหลังจับกุม ได้คุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.โพนทอง  ซึ่งผู้ต้องหายืนยันว่า ไม่ได้วางแผนหลบหนี เพียงแค่ขอให้ ด.ต. ฉลาด เปิดประตูให้กอดแฟนเป็นครั้งสุดท้าย แต่เมื่อสบโอกาสจึงหลบหนี พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษ ด.ต. ฉลาด ที่ทำให้เดือดร้อน

          ด้าน ด.ต. ฉลาด แน่นอุดร ได้กล่าวกับนายสุรชัยว่า เสียใจที่ความสงสารทำให้ตนเองเดือดร้อน และเสียชื่อเสียงวงการตำรวจ แต่เมื่อขอโทษก็พร้อมให้อภัย จากนี้ก็ขอให้รับสภาพ ยอมรับกรรมที่ก่อไว้

ผู้ต้องหากอดแฟนหนีคุก
          นอกจากนี้  ด.ต. ฉลาด ยังเปิดเผยว่า รู้สึกโล่งใจที่ผู้ต้องหาทั้งหมดถูกจับได้แล้ว ทำให้ตนพ้นมลทิน ยอมรับว่ารู้สึกโกรธบ้าง แต่ส่วนหนึ่งก็เป็นความผิดของตัวเองด้วย ส่วนอนาคตจะได้กลับมาเข้ารับราชการอีกครั้งหรือไม่ ขึ้นอยู่กับสำนวนและผลการสอบสวนของคณะทำงาน รวมถึงผู้บังคับบัญชา และตนยอมรับสภาพที่เกิดขึ้นได้

ภาพและข้อมูลจาก workpointtv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ต้องหากอดแฟนหนีคุก ไหว้ขอโทษ ด.ต. ฉลาด ยอมให้อภัย รับสภาพไม่ได้เป็นตำรวจ อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2560 เวลา 18:07:33 26,348 อ่าน
TOP