x close

หนุ่มสุดจะกลั้น อดีตแฟนพัง PS4 - ทีวี - ทุบรถ แค่ติดฝนกลับบ้านช้า-ไม่รับ 6 สาย



           หนุ่มทนไม่ไหว บอกเลิกแฟนสาวอารมณ์ร้อนทุบเครื่องเกมเพลย์สเตชั่น 4 จนพังยับ พร้อมแจ้งความจับ หลังโมโหหนักที่กลับบ้านช้า - ไม่รับโทรศัพท์ 6 สาย

           วันที่ 28 พฤษภาคม 2560 มีรายงานว่า เว็บไซต์ Online Station ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวที่ถือเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่มีแฟนอารมณ์ร้อน เมื่อหนุ่มลูกเพจคนหนึ่ง ได้มีการโพสต์ภาพเครื่องเกมเพลย์สเตชั่น 4 - โทรทัศน์ 2 เครื่อง รวมถึงข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ ภายในห้อง ในสภาพพังยับเยิน และรถยนต์ที่ถูกกระเบื้องทุบด้วย ซึ่งระบุว่าเป็นฝีมือของแฟนสาวเป็นคนทำ เนื่องจากความไม่พอใจที่ตนเองกลับบ้านช้า และไม่ได้รับโทรศัพท์ 6 สาย เพราะติดฝนที่ตกหนักขณะไปเที่ยวกับลูกค้า จนทำให้กลับถึงบ้านเกือบเช้า (05.00 น.)

           ทั้งนี้ เว็บไซต์ Online Station รายงานให้เห็นถึงภาพข้าวของเครื่องใช้ที่พัง โดยเฉพาะเกมเพลย์สเตชั่น 4 ของรักของหวง ที่อยู่ในสภาพเละ รวมไปถึงเสื้อผ้าที่ถูกเอามีดกรีด ทีวีที่จอแตกในสภาพซ่อมไม่ไหว และยังบอกอีกว่า หลังเกิดเรื่อง หนุ่มรายนี้ได้ขอเลิกกับแฟนสาวทันที พร้อมเดินทางเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง เพื่อเรียกร้องค่าเสียหายทั้งหมด

           อย่างไรก็ตาม หนุ่มคนนี้ยอมรับว่า ตนเองก็มีส่วนผิดที่ไม่ได้รับโทรศัพท์ แต่การทำลายข้าวของกันขนาดนี้ ตนเองคงยอมไม่ได้ พร้อมมีการแนะนำให้อดีตแฟนสาวให้ไปพบจิตแพทย์











ภาพและข้อมูลจาก Online Station
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดจะกลั้น อดีตแฟนพัง PS4 - ทีวี - ทุบรถ แค่ติดฝนกลับบ้านช้า-ไม่รับ 6 สาย อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:18:26 68,097 อ่าน
TOP