x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

หนุ่มโหด 1 ในทีมฆ่าน้องแอ๋ม โร่มอบตัว..กลัวถูกจับตาย-จับเพิ่ม 2 สาว

| 135,418 อ่าน

              หนุ่มในทีมฆ่าหั่นศพ น้องแอ๋ม สาวคาราโอเกะ เดินทางเข้ามอบตัวแล้ว สารภาพกลัวถูกจับตาย ล่าสุดรวบเพิ่มอีก 2 สาว หนีกบดานประเทศเมียนมา

              สืบเนื่องจากช่วงเช้าวันนี้ (29 พฤษภาคม 2560) ทางพนักงานสอบสวน ได้ดำเนินการขออนุมัติหมายศาลเพื่อจับกุม 4 ผู้ต้องหา คดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม นางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย วัย 22 ปี ในข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ออกหมายจับทีมโหดฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม สาวโอเกะ เชื่อซ่อนตัวแถบชายแดน)

              ล่าสุด มีรายงานว่า ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา นายวศิน (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี หนึ่งในผู้ต้องหา ได้เดินทางเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.ภ.4 เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว โดยเจ้าตัวให้การว่าเกรงกลัวถูกเจ้าหน้าที่จับตายจึงเดินทางเข้าพบ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างควบคุมตัวสอบสวนภายในเซฟเฮ้าส์แห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น

 

              ขณะเดียวกัน มีรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.ขอนแก่น สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาสาวได้แล้วอีก 2 ราย ขณะหลบหนีอยู่ที่จังหวัดท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา โดยอยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่นำตัวเดินทางกลับประเทศ เพื่อสอบสวน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโหด 1 ในทีมฆ่าน้องแอ๋ม โร่มอบตัว..กลัวถูกจับตาย-จับเพิ่ม 2 สาว อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:15 135,418 อ่าน
TOP