x close

ผู้กำกับหนังหื่น หลอกเหยื่อสาวล่วงละเมิดทางเพศ อ้างต้องเล่นได้ทุกบทบาท

ล่วงละเมิดทางเพศ

           ผู้ปกครองแจ้งจับผู้กำกับหนัง "มนต์เลิฟทุ่งกุลา" หลังนัดลูกสาวมาเรียนการแสดง แต่กลับบอกให้ถอดเสื้อผ้าแล้วล่วงละเมิดทางเพศ บอกเหยื่อว่าอยากเป็นนักแสดง ก็ต้องเล่นให้ได้ทุกบทบาท

           เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2560 กลุ่มผู้ปกครองเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ร้องเรียนนายสุรเดช หรือเอก หลวงแสง อายุ 38 ปี ชาว จ.ปทุมธานี ได้ล่วงละเมิดทางเพศข่มขืนกระทำชำเราลูกสาว ในห้องพักชั้น 2 หมู่บ้านเปี่ยมสุข ภายในซอยวัดกู้ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยชายคนดังกล่าวอ้างว่าเป็นผู้กำกับภาพยนตร์

ล่วงละเมิดทางเพศ
           โดยผู้ปกครองของหญิงสาวทั้งสองราย เล่าว่า เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2560 ได้พา น.ส.หนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 16 ปี และ น.ส.สอง (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ไปพบกับนายสุรเดช เพื่อมาฟิตติ้งถ่ายรูป และเรียนการแสดง เพื่อเตรียมถ่ายทำภาพยนต์เรื่อง มนต์เลิฟทุ่งกุลา โดยใช้ห้องนอนชั้นสองเป็นสถานที่ทำการฟิตติ้ง ซึ่งให้ผู้ปกครองและผู้ที่จะเตรียมเข้าฟิตติ้งรออยู่ชั้นล่าง

            เมื่อถึงคิวของ น.ส.หนึ่ง นายสุรเดชได้พูดจาหว่านล้อมบอกให้ถอดเสื้อผ้า ก่อนใช้มือลูบคลำอวัยวะเพศ แต่พอเห็นว่า น.ส.หนึ่ง มีประจำเดือนจึงได้บอกให้สวมเสื้อผ้า และให้ลงไปเรียกเพื่อนคิวถัดไปขึ้นมา ซึ่งเป็นคิวของ น.ส.สอง นายสุรเดชก็ใช้แผนเดิมพูดจาหว่านล้อมให้ถอดเสื้อผ้า ก่อนจะลงมือขอมีเพศสัมพันธ์ไปสามครั้ง จากนั้นจึงปล่อยตัวลงมาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งสังเกตได้ว่าลูกมีอาการซึมเศร้าผิดปกติ จึงสอบถามจนทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ล่วงละเมิดทางเพศ

             ขณะที่ นายสุรเดช เล่าว่า ตนได้วางแผนสร้างภาพยนตร์ เรื่องมนต์เลิฟทุ่งกุลา เพื่อหารายได้นำไปสร้างพระมหาเจดีย์ที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.ร้อยเอ็ด และยอมรับว่าได้ลงมือล่วงละเมิดหญิงสาวทั้งสองคนจริง แต่ไม่ได้มีการบังคับขู่เข็ญใด ๆ เพียงแต่บอกว่าถ้าอยากเป็นนักแสดงต้องแสดงได้ทุกบทบาท มันเป็นการแสดงเท่านั้น


             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัว น.ส.หนึ่ง และ น.ส.สอง ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้ว พร้อมแจ้งข้อหานายสุรเดช ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น พาบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดา จากนั้นจะควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ภาพและข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย, รายการเรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้กำกับหนังหื่น หลอกเหยื่อสาวล่วงละเมิดทางเพศ อ้างต้องเล่นได้ทุกบทบาท อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2560 เวลา 11:47:54 15,824 อ่าน
TOP