x close

โจรแสบดอดขโมยตู้ ATM อ้างมาเปลี่ยนตู้ใหม่ให้ ก่อนยกตู้หนีไปอย่างชิล (มีคลิป)

 ขโมยตู้เอทีเอ็มโรงแรม

ขโมยตู้เอทีเอ็มโรงแรม

          เปิดคลิปนาทีคนร้ายสุดใจเย็น ดอดขโมยตู้เอทีเอ็มโรงแรมกลางวันแสก ๆ อ้างกับพนักงานว่ามาเปลี่ยนตู้เก่าให้ แต่สุดท้ายกลับทำแสบ เอากล่องเปล่ามาวางแทน แล้วหลบหนีไปชิล ๆ

          เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า เกิดเหตุโจรกรรมที่โรงแรมในรัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา โดยชายคนหนึ่งบุกเข้ามาขโมยตู้เอทีเอ็มของโรงแรม ลากออกไปตอนกลางวันแสก ๆ โดยไม่ได้ปกปิดใบหน้า กระทำการทุกอย่างแบบใจเย็น ชนิดที่ไม่ได้กลัวสายตาว่าจะมีคนพบเห็น แถมยังทำแสบ เอากล่องเปล่าวางไว้แทนที่เดิม

ขโมยตู้เอทีเอ็มโรงแรม
          โดยชายคนร้ายเป็นชายวันกลางคนรูปร่างสูงใหญ่ สวมเสื้อแจ็คเก็ตและสวมหมวกแก๊ป ทำทีเข้ามาติดต่อ บอกพนักงานว่าตู้เอทีเอ็มของโรงแรมเป็นตู้เก่าแล้ว จำเป็นต้องเปลี่ยนตู้ใหม่มาแทน จากในคลิปที่ได้จากกล้องวงจรปิดของโรงแรมจะเห็นได้ว่า คนร้ายเดินเข้ามาในโรงแรม เดินตัดทะลุผ่านโถงล็อบบี้ออกไปทางด้านหลัง หยิบกล่องขนาดใหญ่ที่น่าจะใส่ตู้เอทีเอ็มเครื่องใหม่มาวางไว้ ก่อนจะลากตู้เอทีเอ็มเดิมที่ตั้งอยู่ในโรงแรมออกไปอย่างใจเย็น แล้วขับรถกระบะของตัวเองหลบหนีไป กระทั่งต่อมาจึงมีคนพบว่ากล่องขนาดใหญ่นั้นแท้จริงเป็นเพียงกล่องเปล่า ๆ

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เคยเกิดเหตุโจรกรรมในลักษณะเช่นนี้ในพื้นที่ใกล้เคียงมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ยังไม่ปรากฎชัดเจนว่าคนร้ายผู้ก่อเหตุเป็นคนเดียวกันหรือไม่ โดยเจ้าหน้าที่จะเร่งตามล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Grand Traverse Sheriff's Office
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรแสบดอดขโมยตู้ ATM อ้างมาเปลี่ยนตู้ใหม่ให้ ก่อนยกตู้หนีไปอย่างชิล (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:17:07 5,712 อ่าน
TOP