x close

ก๊วนโจรวิ่งหนีตำรวจเข้าป่า แต่ต้องเผ่นกลับมาอย่างไว เพราะเจอพี่เบิ้มโผล่มาทักทาย




           กลุ่มโจรร้ายหนีตำรวจเข้าป่ากะรอดแบบฉลุย สุดท้ายต้องถอย โกยแน่บกลับมาหาตำรวจแทบไม่ทัน เพราะเจอหมีตัวใหญ่ยืนทักทายอยู่ในป่า !

           เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์ร็อคเก็ตนิวส์ 24 รายงานว่า เกิดเหตุโจรกรรมขึ้นประเทศญี่ปุ่น โดยคนร้าย 3 คน บุกเข้าบ้านไปทำร้ายหญิงชราอายุ 75 ปี ที่อุทสิโนะมิยะ จังหวัดโทชิกิ แล้วกวาดเอาทรัพย์สินเป็นเพชรพลอยรวมมูลค่ากว่า 6.6 ล้านเยน (ราว 2 ล้านบาท) แล้วพากันขึ้นรถหลบหนีไป

           หลังจากกลุ่มคนร้ายขับรถหลบหนีมาถึงเมืองนิคโก ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 กิโลเมตร เฮลิคอปเตอร์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดโทชิกิก็ติดตามมาถึง และติดตามไล่ล่าคนร้ายอยู่บนถนนทางหลวงไปแบบติด ๆ กลุ่มคนร้ายเห็นว่าท่าไม่ดีแล้ว จึงจอดรถทิ้งไว้ในอุโมงค์แล้วพากันวิ่งหนีเข้าไปในป่าเพื่อเอาตัวรอด โดยไม่รู้ว่านั่นจะเป็นการตัดสินใจที่ผิดมหันต์
           เมื่อกลุ่มคนร้ายวิ่งกันเข้าไปในป่าได้ไม่นาน พวกเขาก็เผชิญหน้ากับหมีตัวหนึ่ง ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเป็นโจรใจเด็ดพร้อมอาวุธครบมือ แต่การมาเจอหมีซึ่ง ๆ หน้าในป่าเป็นเรื่องที่เกินกว่าจะตั้งสติได้ไหว พวกเขาจึงหันหลังกลับแล้ววิ่งหนีกลับมายังทางเดิมที่วิ่งเข้ามา ซึ่งมันก็กลายเป็นเรื่องที่ผิดพลาดเช่นกัน เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจ 20 นายได้วิ่งตามเข้ามาในป่าและรอสกัดจับอยู่แล้ว

           ถึงแม้ว่าจะต้องติดคุก แต่กลุ่มโจรก็เห็นว่ามันเป็นทางเลือกที่ดีกว่าโดนหมีตะปบตาย พวกเขาจึงวิ่งกลับไปหาตำรวจ ยอมให้จับแต่โดยดี พวกเขาถูกควบคุมตัวไปส่งที่สถานีตำรวจอุทสีโนะมิยะ โดยเบื้องต้นถูกตั้งข้อหาบุกปล้นทรัพย์และทำร้ายร่างกาย ซึ่งอาจจะต้องโทษจำคุกถึง 6 ปี

           อย่างไรก็ตาม นับว่าต้องขอบคุณหมีป่าตัวนั้น เพราะช่วยให้การทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นไปได้อย่างง่ายดายโดยที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ก๊วนโจรวิ่งหนีตำรวจเข้าป่า แต่ต้องเผ่นกลับมาอย่างไว เพราะเจอพี่เบิ้มโผล่มาทักทาย อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2560 เวลา 09:00:52 7,404 อ่าน
TOP