x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

แผนลวง !! ตำรวจเผยยังจับทีมฆ่าน้องแอ๋ม ไม่ได้สักคน ยันหนีออกประเทศไปแล้ว

| 24,684 อ่าน

ตำรวจเผยใกล้ได้ตัวผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม สาวคาราโอเกะแล้ว พบหนีกบดานเมียนมา-ลาว ปัดกระแสจับกุมได้แล้วเป็นเท็จ ยันโทร. ติดต่อขอมอบตัวจริง แต่ยังไม่มา

วันที่ 29 พฤษภาคม 2560 พล.ต.ต. ยรรยง เวชโอสถ ผบก.สส.ภ.4 เปิดเผยความคืบหน้าคดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจใกล้ได้ตัวผู้ต้องหาแล้ว หลังพบเบาะแสว่า น.ส.เปรี้ยว และ น.ส.เอิร์น ได้หนีการจับกุมตัวไปกบดานอยู่ที่ประเทศเมียนมา ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยไปสมัครงานร้านคาราโอเกะเพื่อพรางตัว ส่วนนายวศิน คาดว่าหลบหนีไปอยู่ที่ สปป.ลาว เรียบร้อยแล้วเช่นกัน และ น.ส.เบนซ์ ผู้ต้องหาอีก 1 ราย เชื่อว่ายังคงหลบหนีอยู่ที่ จ.ยโสธร

ทั้งนี้ พล.ต.ต. ยรรยง กล่าวว่า ในกรณีที่ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา มีกระแสข่าวว่านายวศิน ได้เข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ จ.อุดรธานี นั้น ตนยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แม้แต่คนเดียว ซึ่งมีเพียงการติดต่อประสานขอมอบตัว แต่จนตอนนี้ก็ยังไม่เข้ามามอบตัวอย่างใด เบื้องต้นคาดว่าเป็นแผนลวงของคนร้าย เพื่อที่จะถ่วงเวลา

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่จะมีการออกหมายจับคนร้ายเพิ่มเติมอีก 2-3 ราย ซึ่งหากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แผนลวง !! ตำรวจเผยยังจับทีมฆ่าน้องแอ๋ม ไม่ได้สักคน ยันหนีออกประเทศไปแล้ว อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2560 เวลา 17:08 24,684 อ่าน
TOP