x close

เผ่นแล้ว ! 3 สาวคดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม หนีรอดไปได้ ตำรวจเร่งประสานเมียนมา-ลาว



ฆ่าหั่นศพ

             ข่าวการติดตามจับกุมตัว 4 ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ น้องแอ๋ม นางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย อายุ 22 ปี ยังคงสร้างความสับสนมึนงง ว่า จับได้แล้วหรือไม่ หลังจากมีข่าวลือแพร่สะพัดโลกออนไลน์ว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัว เปรี้ยว และเอิร์น 2 ใน 4 ผู้ต้องหาได้แล้วที่ชายแดนเมียนมา ขณะกำลังทำบัตรผ่านแดนเพื่อหลบหนีการจับกุม

             แต่ล่าสุด (30 พฤษภาคม 2560) เพจอีจัน รายงานข่าวโดยอ้างจากชุดไล่ล่ามือฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม ระบุว่า ณ ตอนนี้ยังไม่สามารถจับกุมใครได้เลย เพราะหลังจากมีข่าวการออกหมายจับ น.ส.กวิตา ราชดา หรือ เอิร์น, น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว และ น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือ อ้อม ทั้ง 3 คนไหวตัวทัน หลบหนีไปได้

ฆ่าหั่นศพ
 ฆ่าหั่นศพ
             ด้าน พล.ต.ต. ยรรยง เวชโอสถ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 4 (ผบก.สส.ภ.4) เปิดเผยว่า หลังจากศาลอนุมัติหมายจับแล้ว 4 ราย ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างประสานงานกับเจ้าหน้าที่ทางฝั่งประเทศเมียนมา และ สปป.ลาว ให้ดำเนินการจับกุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับ แล้วส่งตัวกลับมายังประเทศไทยเพื่อมาดำเนินคดี ตอนนี้ยังไม่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาคนไหน ส่วนที่มีข่าวว่าผู้ต้องหารายหนึ่งติดต่อขอเข้ามอบตัว แต่จนถึงขณะนี้ยังคงไม่มีการเข้ามอบตัวแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะพยายามเร่งนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

ภาพและข้อมูลจาก เพจอีจัน, สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผ่นแล้ว ! 3 สาวคดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม หนีรอดไปได้ ตำรวจเร่งประสานเมียนมา-ลาว อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:01:17 35,423 อ่าน
TOP