x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ชะงักแรง ! ชายเดินเปลือยล่อนจ้อนกลางสนามบิน เดินวนไปมา ไม่หวั่นสายตาใคร

| 20,660 อ่าน

วงจรปิดจับภาพ ชายเดินเปลือยล่อนจ้อนกลางสนามบิน เดินวนไปมา ไม่หวั่นสายตาใคร กว่าเจ้าหน้าที่จะเห็นก็หายไปแล้ว ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น ความปลอดภัยของสนามบินอยู่ที่ไหน

วันที่ 29 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เหล่าผู้คนที่เดินทางมายังสนามบิน Son Sant Joan Airport ในเมืองปัลมา บนเกาะมาจอร์กา ประเทศสเปน มีอันต้องชะงักงันไปกับภาพสุดประหลาดที่ไม่คาดว่าจะได้พบเห็น เมื่อชายคนหนึ่งได้ปรากฏตัวขึ้นภายในโถงอาคารผู้โดยสารขาเข้า ในสภาพเปลือยเปล่า ไม่มีอะไรปกปิด

จากภาพที่กล้องวงจรปิดของสนามบินบันทึกไว้ได้ เผยให้เห็นว่า ชายคนนี้เข้ามานั่งพักอยู่บริเวณเก้าอี้ตัวหนึ่ง ก่อนจะลุกไปเดินรอบ ๆ สนามบินและเข้าห้องน้ำไป เขาดูไม่มีสัมภาระใดติดตัวมาเลยแม้แต่เสื้อผ้า ซึ่งไม่ชัดเจนว่าเหตุใดเขาจึงมาอยู่ในสภาพเช่นนี้ ขณะที่กว่าเจ้าหน้าที่สนามบินจะสังเกตเห็นชายคนนี้ในกล้องวงจรปิด เขาก็ได้หายตัวไปแล้ว และไม่สามารถตามหาตัวได้

ทั้งนี้ข้อมูลเพียงน้อยนิดที่ทราบเกี่ยวกับตัวของเขาคือ เป็นชายวัยกลางคน ที่น่าจะเป็นชาวต่างชาติ โดยภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ครั้งแรกผ่านทางสื่อของสเปน ก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อยางหนักในเรื่องการรักษาความปลอดภัยของสนามบินแห่งนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชะงักแรง ! ชายเดินเปลือยล่อนจ้อนกลางสนามบิน เดินวนไปมา ไม่หวั่นสายตาใคร อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:08 20,660 อ่าน
TOP