x close

เจอแล้ว รีสอร์ทที่คนร้ายลงมือฆ่าหั่นศพ น้องแอ๋ม ชี้ใช้ชื่อ เปรี้ยว เป็นคนเปิดห้อง


เจอแล้ว ! รีสอร์ทที่คนร้ายลงมือฆ่าหั่นศพ น้องแอ๋ม
   
       ตำรวจบุกตรวจค้นรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน ต.พระลับ จ.ขอนแก่น ชี้เป็นสถานที่ที่ 4 คนร้ายลงมือฆ่าหั่นศพ น้องแอ๋ม โดยผู้เปิดห้องใช้ชื่อว่า เปรี้ยว-ยังไม่จ่ายเงินค่าห้อง
   
       จากเหตุสะเทือนขวัญคดีฆ่าหั่นศพ น้องแอ๋ม นางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย สาวร้านคาราโอเกะ วัย 22 ปี ซึ่งในช่วงบ่ายของวันที่ 30 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ได้ตัว นายวศิน นามพรหม อายุ 22 ปี จิ๊กซอว์ตัวสำคัญ เป็น 1 ใน 4 ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพ โดยจับกุมตัวได้ที่ สปป.ลาว ใกล้ชายแดนประเทศไทย [อ่านข่าว : จับแล้ว 1 ในทีมฆ่าหั่นศพ วศิน ถูกรวบใกล้ชายแดนลาว]


       ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ภาค 4 ได้เดินทางเข้าตรวจสอบรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งพบว่าเป็นสถานที่ที่คนร้ายก่อเหตุฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม ก่อนนำร่างไปทิ้งที่เขาสวนกวาง 
   
       โดยหลานผู้ดูแลรีสอร์ท ระบุว่า มีลูกค้าเข้ามาพักในช่วงเช้าวันที่ 24 พฤษภาคม โดยเข้ามาเช่า แต่ยังไม่จ่ายเงิน ใช้ชื่อคนเปิดห้องว่า เปรี้ยว หลังจากนั้นก็หายไปเลย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าจะเป็นคนเดียวกันกับผู้ต้องหาตามหมายจับในขณะนี้ โดยทางกองพิสูจน์หลักฐานกำลังดำเนินการเก็บรวบรวมข้อมูล พยานหลักฐานที่พบในรีสอร์ท เพื่อขยายผลในการจับกุมและรวบรวมพยานหลักฐานให้ได้มากที่สุด 




เจอแล้ว ! รีสอร์ทที่คนร้ายลงมือฆ่าหั่นศพ น้องแอ๋ม

เจอแล้ว ! รีสอร์ทที่คนร้ายลงมือฆ่าหั่นศพ น้องแอ๋ม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอแล้ว รีสอร์ทที่คนร้ายลงมือฆ่าหั่นศพ น้องแอ๋ม ชี้ใช้ชื่อ เปรี้ยว เป็นคนเปิดห้อง อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:45:35 196,936 อ่าน
TOP