x close

แชร์สนั่น ลุงดำ ชายเร่ร่อนผู้รักสัตว์ ไม่งอมืองอเท้า ขายมะนาวหาเงินซื้ออาหารเลี้ยงแมว

 



ลุงดำคนรักแมว

ลุงดำคนรักแมว

             โลกออนไลน์แห่ชื่นชม ลุงดำ BTS หมอชิต ชายเร่ร่อนใจบุญ ไม่งอมืองอเท้า ขายมะนาวถุงละ 20 บาท ขอกำไรเล็กน้อยไปซื้ออาหารให้แมวก็พอ

             หากใครเคยเดินทางผ่าน BTS หมอชิต, MRT จตุจักร คงจะต้องเคยเห็นหน้าค่าตาของชายเร่ร่อนคนหนึ่งที่มักจะนั่งชูป้ายขอเงิน 1 บาท เพื่อซื้ออาหารให้แมวแน่นอน ซึ่งชายคนดังกล่าว คนที่คุ้นเคยมักจะเรียกเขาว่าลุงดำ

ลุงดำคนรักแมว
             โดยเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2560 เฟซบุ๊ก Waranya Wattanasupachoke ได้โพสต์ภาพและข้อความที่เผยให้เห็นลุงดำ ที่คราวนี้ลุงดำได้นำมะนาวมาใส่ถุงขาย โดยตั้งราคาขายที่ถุงละ 20 บาท และระบุว่า ขอกำไรเพียงนิดหน่อย เพื่อนำเงินไปซื้ออาหารให้แมวเท่านั้น ซึ่งเจ้าของเรื่องยังบอกอีกว่า ลุงดำคุยเก่ง และสุภาพมาก ๆ พร้อมบอกว่าขอโทษที่เลือกมะนาวไม่เป็น ไม่รู้ว่าลูกไหนดี หรือไม่ดี เขาน่ารักมาก ๆ อยากฝากให้ทุกคนช่วยอุดหนุน

ลุงดำคนรักแมว

             งานนี้แฟนคลับลุงดำเข้ามายืนยันเพียบ ว่าลุงดำเลี้ยงแมวจริง ๆ แถมยังนิสัยสุภาพน่ารักอีกด้วย ซึ่งหลายคนก็ชอบนำอาหารแมวไปให้ลุงดำด้วย ถึงแม้จะเป็นคนเร่ร่อนแต่ก็พยายามหาวิธีขายของเพื่อนำเงินมาเลี้ยงแมวของตัวเอง

ลุงดำคนรักแมว

ลุงดำคนรักแมว


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ลุงดำคนรักแมว, Waranya Wattanasupachoke

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น ลุงดำ ชายเร่ร่อนผู้รักสัตว์ ไม่งอมืองอเท้า ขายมะนาวหาเงินซื้ออาหารเลี้ยงแมว อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2560 เวลา 08:08:00 21,276 อ่าน
TOP