x close

ฟังแล้วขนลุก ! เปรี้ยว อัดคลิปแกล้งเพื่อนก๊วนหั่นศพ หัวเราะร่าก่อนก่อเหตุ

 ฆ่าหั่นศพ

            ผุดอีกคลิป เปรี้ยว อัดคลิปแกล้งเพื่อนในก๊วนฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม วันก่อนเกิดเหตุ เสียงหัวเราะสุดสะพรึง ชาวเน็ตแห่ถล่มด่า โรคจิต-น่ากลัวมาก

            เรียกได้ว่าเป็นผู้ต้องหาหมายเลข 1 ในคดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม วริศรา กลิ่นจุ้ย ที่ยังคงหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ และแม้ว่าเจ้าตัวจะบอกผ่านพี่สาวว่าสำนึกผิดจะเข้ามอบตัวกับตำรวจ แต่จนบัดนี้ เปรี้ยว ปรียานุช โนนวังชัย อายุ 24 ปี ก็ยังคงล่องหน หายเข้ากลีบเมฆ...

ฆ่าหั่นศพ
             อย่างไรก็ดี ในโลกออนไลน์นั้น ชาวเน็ตยังคงเข้าไปถล่มในเฟซบุ๊กของ เปรี้ยว กันอย่างหนักหน่วง และล่าสุดก็มีการพูดถึงคลิปหนึ่งซึ่งเป็นคลิปก่อนจะเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2560 เป็นคลิปที่เปรี้ยวแกล้งเพื่อนในก๊วนฆ่าหั่นศพด้วยการเอาแป้งไปโรยหัวเพื่อนที่กำลังนอนอยู่ แล้วเธอก็หัวเราะชอบใจ ซึ่งบรรดาชาวเน็ตบอกฟังแล้วสยอง น่ากลัวมาก บ้างก็บอกว่า จิตใจของเธอต้องไม่ปกติแน่ ๆ และอีกหลายคอมเมนต์ที่มาพิมพ์ว่า "_ฆาตกร"

 
 
              และหลังจากอัดคลิปดังกล่าว ในวันรุ่งขึ้น (20 พฤษภาคม 2560) เปรี้ยว ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กเป็นภาพของตัวเอง พร้อมกับแคปชั่นว่า #เราจะยำตามสัญญาขอเวลาอีกไม่นาน ซึ่งชาวเน็ตมองว่า นี่เป็นอีกเบาะแสหนึ่งที่เป็นลางบอกเหตุก่อนที่เปรี้ยวจะจัดการ "ฆ่า" และ "หั่น" ศพ พร้อมทั้งเรียกร้องให้ลงโทษประหารบุคคลที่อันตรายเช่นนี้

เปรี้ยว หั่นศพ

ฆ่าหั่นศพ


ภาพจาก เปรี้ยว แสนดี สวยสามจี อัปปีทั้งชาติ

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังแล้วขนลุก ! เปรี้ยว อัดคลิปแกล้งเพื่อนก๊วนหั่นศพ หัวเราะร่าก่อนก่อเหตุ อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:16:25 160,746 อ่าน
TOP