x close

เปิดข้อความจากเฟซบุ๊ก เอิร์น คู่หู เปรี้ยว บอกตอนแรกกะบดให้ละเอียด !


เปิดข้อความจากเฟซบุ๊ก เอิร์น คู่หู เปรี้ยว

          เปิดข้อความจากเฟซบุ๊ก เอิร์น คู่หู เปรี้ยว บอกตอนแรกกะบดให้ละเอียด ทั้งยังบอกด้วยว่า สมควรตายแล้ว เพราะปากโป้งดีนัก ด้านเจ้าหน้าที่ไทยเร่งประสานเมียนมา เอาตัวมาดำเนินคดี

          เปรี้ยว ปรียานุช โนนวังชัย และ เอิร์น กวิตา ราชดา ยังเป็น 2 ผู้ต้องฆ่าในคดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม วริศรา กลิ่นจุ้ย ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังติดตามจับกุมตัวไม่ได้ หลังมีกระแสข่าวว่าหลบหนีไปกบดานยังประเทศเมียนมา ซึ่งขณะนี้ทางศูนย์ประสานงานชายแดนไทย-เมียนมา หรือ TBC ได้ประสานงานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท่าขี้เหล็กแล้ว เพื่อให้ช่วยดำเนินการจับกุมผู้ต้องหามาส่งมอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายไทยเพื่อดำเนินคดี คาดว่าน่าจะใช้เวลาอีกไม่นานจะได้ตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 รายแน่นอน
คดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม

          ขณะเดียวกันในโลกออนไลน์ นอกจากชาวเน็ตจะตามไปขุดคุ้ยเฟซบุ๊กของเปรี้ยว ที่ถูกซัดทอดว่า เป็นทั้งคนฆ่าและหั่นศพน้องแอ๋มนั้น ก็ยังมีการแชร์ภาพที่อ้างว่ามาจากของเฟซบุ๊กเอิร์น กวิตา เป็นข้อความสนทนาหลังเกิดเหตุ ระบุว่า....

เปิดข้อความจากเฟซบุ๊ก เอิร์น คู่หู เปรี้ยว

          "ตอนแรกกะจะบดให้ละเอียด แต่อีเปรี้ยวบอกเสียเวลา อีด__พากูโดนไปด้วย"

          "สมควรตายแล้วอีสั_ บังอาจปากโป้งดีนัก"


          งานนี้ทำเอาชาวเน็ตอึ้งหนัก เพราะไม่คิดว่าหญิงสาวหน้าตาดีทั้งสองคนจะมีจิตใจอำมหิตและเลือดเย็นเช่นนี้ อย่างไรก็ดี จากการตรวจสอบพบว่า เฟซบุ๊กดังกล่าวถูกปิดไปหลังจากที่ข่าวการฆาตกรรมน้องแอ๋มครึกโครมไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย แต่ภาพดังกล่าวถูกแคปไว้และนำมาแชร์ต่อกันไปในวงกว้าง

คดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เปรี้ยว แสนดี สวยสามจี อัปปีทั้งชาติ
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดข้อความจากเฟซบุ๊ก เอิร์น คู่หู เปรี้ยว บอกตอนแรกกะบดให้ละเอียด ! อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2560 เวลา 17:09:22 256,655 อ่าน
TOP