x close

คลิป วศิน ทำแผนชี้จุดแยกชิ้นส่วนในรีสอร์ท ยันแค่นั่งดู 3 สาวช่วยกันหั่นศพ




               คลิปคุมตัว วศิน ทำแผนชี้จุดในรีสอร์ท ยันแค่นั่งดู 3 สาวช่วยกันหั่นศพ เล่าละเอียดยิบใครทำอะไร ใช้เวลา 1 ชั่วโมงจัดการกับศพ ด้านชาวบ้านที่มาดูต่างตะโกนสาปแช่ง

               คดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม มีความคืบหน้าไปมาก ล่าสุด วานนี้ (30 พฤษภาคม 2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 2 ราย คือ นายวศิน นามพรหม อายุ 22 ปี และ น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือ เบนซ์ โดยนายวศิน ยอมรับว่า อยู่ในเหตุการณ์ด้วยจริง แต่ไม่ได้ลงมือทำร้าย ฆ่า และหั่นศพแต่อย่างใด ซึ่งในวันเดียวกันนั้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายวศิน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและชี้จุดเกิดเหตุในรีสอร์ทที่ใช้หั่นศพ รวมถึงร้านวัสดุก่อสร้างที่แวะซื้ออุปกรณ์สำหรับหั่นศพด้วย


               ทั้งนี้เมื่อไปถึงรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ 15 บ้านหัวถนน ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น นายวศิน ได้ตรงไปยังห้องพักหมายเลข 4 ซึ่งเป็นห้องที่ เปรี้ยว ปรียานุช เป็นคนเข้าไปติดต่อเปิดห้องเพื่อใช้ในการหั่นร่างของน้องแอ๋ม โดยนายวศิน เผยว่า ในวันที่ 23 พฤษภาคม เมื่อมาถึงที่รีสอร์ท ตนได้เข้าไปนั่งในห้องน้ำ และหญิงสาวทั้ง 3 คน คือ เปรี้ยว เอิร์น แจ้ เป็นคนช่วยกันอุ้มร่างของน้องแอ๋มลงมาจากรถ แล้วนำไปหั่นในห้องน้ำ โดยจับร่างไร้วิญญาณของน้องแอ๋มนอนตะแคง ก่อนจะช่วยกันใช้เลื่อยหั่น แล้วยัดใส่ถังสองใบ เวลาผ่านไป 1 ชั่วโมงจึงเสร็จเรียบร้อย จากนั้นทั้ง 3 คนก็อาบน้ำแต่งตัว และทั้งหมดก็พากันออกจากห้องพักโดยที่ไม่ได้จ่ายเงินค่าห้อง 800 บาท มุ่งหน้าไปฝังศพที่ อ.เขาสวนกวาง




               ด้านชาวบ้านที่รู้ข่าวว่าจะมีการนำตัวผู้ต้องหาฆ่าน้องแอ๋ม มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก็พากันมามุงดูที่รีสอร์ทจำนวนมาก พร้อมกับตะโกนสาปแช่ง



 


ภาพจาก workpointtv

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิป วศิน ทำแผนชี้จุดแยกชิ้นส่วนในรีสอร์ท ยันแค่นั่งดู 3 สาวช่วยกันหั่นศพ อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2560 เวลา 16:56:52 88,946 อ่าน
TOP