x close

แม่บ้านรีสอร์ทเผย เปรี้ยว เบี้ยวค่าห้อง 800 บาท แถมในห้องมีแต่กลิ่นคาวเลือด

 

               ตำรวจนำตัว วศิน ไปทำแผนชี้จุดรีสอร์ทที่ใช้ฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม ด้านแม่บ้านรีสอร์ทเผย วันก่อเหตุ เปรี้ยว หนีหายไม่ยอมจ่ายค่าห้อง แถมไม่คืนกุญแจ ห้องพักมีแต่กลิ่นเหม็นคาว

               จากเหตุสะเทือนขวัญ คดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม นางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย สาวร้านคาราโอเกะ วัย 22 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถรวบตัว นายวศิน นามพรหม อายุ 22 ปี จิ๊กซอว์ตัวสำคัญ ซึ่งเป็น 1 ใน 4 ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับได้ที่ สปป.ลาว ใกล้ชายแดนประเทศไทย โดยนายวศิน ให้การว่า ไม่ได้เป็นผู้ลงมือทำร้ายร่างกาย หรือร่วมหั่นศพน้องแอ๋ม เพียงแต่ขับรถไปให้เท่านั้น


           ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ชุดสอบสวนได้นำตัว นายวศิน นามพรหม อายุ 22 ปี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ใน ต.พระลับ อ.เมืองขอนแก่น ซึ่งเป็นสถานที่หั่นศพน้องแอ๋ม
 
           โดยผู้ดูแลรีสอร์ทดังกล่าว เล่าว่า กลุ่มผู้ต้องหาได้ขับรถยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีอาร์-วี มาติดต่อขอเข้าพัก ในเวลาประมาณ 06.00 น. ของวันที่ 23 พฤษภาคม 2560 ในราคาห้อง 800 บาท ซึ่งคนที่ลงมาติดต่อเป็นหญิงสาวรูปร่างหน้าตาดี โดยบอกว่าจะโอนเงินค่าที่พักเข้าบัญชีให้ทีหลัง ต่อมาเช้าของวันที่ 24 พฤษภาคม ตนสังเกตว่าห้องพักถูกปิดล็อก จึงคิดว่าออกไปทำธุระข้างนอก จึงไม่ได้เข้าไปสอบถาม จนกระทั่งช่วงสายก็ยังไม่มีการโอนเงินเข้าบัญชี และผู้เข้าพักก็ไม่ได้นำกุญแจมาคืน ตนจึงเข้าไปตรวจสอบในห้องพักพบว่า กระจกอ่างล้างหน้าในห้องน้ำเกิดรอยแตกร้าว และมีกลิ่นคาว แต่กลับไม่พบคราบเลือด







ภาพจาก เฟซบุ๊ก เปรี้ยว แสนดี สวยสามจี อัปปีทั้งชาติ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่บ้านรีสอร์ทเผย เปรี้ยว เบี้ยวค่าห้อง 800 บาท แถมในห้องมีแต่กลิ่นคาวเลือด อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2560 เวลา 17:13:28 91,106 อ่าน
TOP