x close

หนุ่มหล่อแกร็บคาร์ ยันไม่ได้อนาจารผู้โดยสารสาว รับสารภาพเพราะตำรวจกดดัน


หนุ่มหล่อแกร็บคาร์ ยันไม่ได้อนาจารผู้โดยสารสาว

         หนุ่มแกร็บคาร์เชียงใหม่ ขอชี้แจง ไม่ได้กระทำอนาจารตามที่ถูกกล่าวหา ยันผู้โดยสารเต็มใจไม่ขัดขืน เผยรับสารภาพเพราะตำรวจกดดัน บอกเรื่องจะได้จบง่าย โอดถูกเพื่อนร่วมอาชีพคนละบริษัท โจมตีหาว่าข่มขืนเด็ก

         จากกรณีที่ตำรวจเชียงใหม่ได้จับกุมตัว คนขับรถแกร็บคาร์ นายจรัญ เนตะวัน หรือ เติ้ล อายุ 26 ปี ในข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี หลังก่อเหตุลวนลามผู้โดยสารสาวระหว่างทาง เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2560 นั้น (อ่านข่าว : รวบคนขับ Grabcar ลวนลามผู้โดยสารวัย 17 เจ้าตัวบอก แค่กอดคอเท่านั้น)


         เกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว ล่าสุด (31 พฤษภาคม 2560) เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้เผยแพร่ข้อความของ นายจรัญ เนตะวัน คนขับรถแกร็บคาร์ ระบุว่า ตนขอยืนยันว่าไม่ได้ล่วงละเมิดหรือข่มขู่ผู้โดยสารตามที่เป็นข่าวเลย และไม่ได้ล่อลวงหญิงสาวด้วย ซึ่งตนได้ขอเข้าไปกอด น้องก็บอกว่า "ได้ค่ะ" โดยไม่มีทีท่าขัดขืนและที่ไม่ให้ผู้โดยสารบอกใคร เพราะกลัวว่าจะทำให้แกร็บคาร์เสียหาย

         ทั้งนี้ หากผู้โดยสารถูกตนคุกคามจริง ก็สามารถร้องให้คนช่วยได้ เพราะรถขับอยู่ในเมืองไม่ใช่ที่เปลี่ยวตามที่เป็นข่าว อีกทั้งตนยังโดนเพื่อนร่วมอาชีพที่ขับรถคนละบริษัท โจมตีปั่นกระแสหาว่าข่มขืนเด็ก และจากการที่ตนรับสารภาพตามข่าวนั้น เนื่องจากโดนตำรวจกดดันให้รับสารภาพ และบอกว่าเรื่องจะได้จบง่าย ๆ  อีกทั้งในตอนนั้นตนกลัวมากจึงรับสารภาพไป ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะต้องมาติดคุก ทั้ง ๆ ที่ผู้โดยสารก็ไม่ได้ขัดขืน ตนก็ไม่รู้ว่าจะพึ่งใคร ทนายก็ไม่มี จึงมาร้องเรียนให้เพจดังกล่าวช่วยเหลือ

หนุ่มหล่อแกร็บคาร์ ยันไม่ได้อนาจารผู้โดยสารสาว


         หลังจากเรื่องราวได้เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า สมัยนี้คนขับหรือผู้โดยสารก็น่ากลัวพอกัน ไม่ว่าผู้โดยสารจะสมยอมหรือไม่ ก็ผิดอยู่ดีในฐานะคนขับที่เป็นผู้ให้บริการ รวมถึงยังบอกอีกว่าการทำงานด้านบริการต้องหัดข่มใจตัวเองให้มาก หากเกิดเรื่องขึ้นมาแล้ว ก็จะยากในการแก้ปัญหาต่อไป

หนุ่มหล่อแกร็บคาร์ ยันไม่ได้อนาจารผู้โดยสารสาว

หนุ่มหล่อแกร็บคาร์ ยันไม่ได้อนาจารผู้โดยสารสาว


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหล่อแกร็บคาร์ ยันไม่ได้อนาจารผู้โดยสารสาว รับสารภาพเพราะตำรวจกดดัน อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2560 เวลา 09:34:51 12,670 อ่าน
TOP