x close

เจ้าของคอนโดแฉ ห้องไข่มุก มีหนุ่ม ๆ แวะเวียนมาอยู่ แม่บ้านยันห้องเหม็นจริง ๆ


เจ้าของคอนโดแฉ ห้องไข่มุก มีหนุ่ม ๆ แวะเวียนมาอยู่

        เจ้าของคอนโด แฉ ไข่มุก ซุปตาร์ มีเด็กหนุ่มแวะเวียนมาพัก เปิดแอร์ทั้งวัน ด้านแม่บ้านเผย ห้องเหม็นจริง ๆ เจ้าตัวลั่นทิ้งไว้เดือนนึงจะไม่เหม็นได้ไง ยันอึแล้วกดน้ำจริง ๆ

        หลังจากที่ดาราตลกชื่อดัง  ไข่มุก ซุปตาร์ เจอเจ้าของห้องเช่าออกโรงแฉ เบี้ยวจ่ายค่าเช่าไม่พอ เคยไม่จ่ายค่าไฟจนโดนตัดไฟ แต่ยังอยู่ได้ แถมอึไม่กดน้ำ ทำเฟอร์นิเจอร์เสียหาย แถมห้องยังรกอย่างหนัก ต่อมาเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงว่าอีกฝ่ายไม่มาเคลียร์วันย้ายออก แถมจะเก็บค่าเสียหายเป็นหมื่น [อ่านข่าว : ไข่มุก ซุปตาร์ ขอเคลียร์ หลังถูกเจ้าของห้องเช่าแฉ ทำห้องเละ-ไม่จ่ายเงินค่าเสียหาย คลิก]
        ล่าสุดวันที่ 31 พฤษภาคม 2560 ไข่มุก ซุปตาร์ ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ APOP บันเทิง 34 ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี โดยระบุว่า ตอนตนย้ายออกเขาควรจะเคลียร์ตอนนั้นเลย แต่กลับโทร. บอกแม่บ้านว่าอีก 1 อาทิตย์ค่อยเคลียร์ แล้วก็ไม่ได้เรียกตนไปดูด้วย ซึ่งจริง ๆ แล้วต้องเคลียร์เลยว่ามีอะไรเสียหายเท่าไร ปรับเท่าไร ส่วนเรื่องที่บอกว่าอึไม่ราด จะบ้าเหรอ ใครจะทำแบบนั้น

เจ้าของคอนโดแฉ ห้องไข่มุก มีหนุ่ม ๆ แวะเวียนมาอยู่

        ไข่มุก เล่าอีกว่า เหตุที่ต้องย้ายมาอยู่คอนโดเพราะบ้านที่ซื้อไว้มันทรุด ระหว่างรอช่างปรับปรุงก็ย้ายเข้ามาอยู่ที่นี่เป็นสัญญาพักอาศัยชั่วคราว และสิ่งที่เจ้าของคอนโดออกมาแฉว่าตนทำห้องสกปรกนั้น ตนก็ถามแม่บ้านแล้วว่าต้องให้คนมาเก็บอะไรไหม ซึ่งแม่บ้านก็ตอบว่าไม่ต้องทำเดี๋ยวเขาคิดเพิ่มเองเป็นราคา 2,100 บาท ซึ่งมีหลักฐานยืนยัน ส่วนเรื่องยืมเงินแม่บ้านนั้นไม่มี ยินดีให้โทร. ถามแม่บ้านเลย

        ส่วนประเด็นค้างค่าเช่าจนมีการตัดน้ำ-ไฟ นั้น ไข่มุก ระบุว่า ถ้าคนค้างค่าเช่าจนถึงขนาดตัดน้ำ-ไฟ ทำไมไม่ไล่ออกเลย เงินมัดจำก็มีอยู่ ไม่มีการค้างค่าเช่าแน่นอน แต่จ่ายช้า 1-2 วัน เพราะติดงานที่ต่างจังหวัด คิดว่าทางคู่กรณีอยากได้ค่ามัดจำคืน 5,300 บาท เพราะเขารู้ว่าตนจะไม่จ่ายอยู่แล้ว ทางคอนโดติดต่อตนมาเมื่อวาน ตนไม่รับ เขาเลยส่งข้อความมาบอกว่าจะแจ้งความ ตนไม่ตอบอยู่แล้ว ไม่คุยด้วยเลย ไม่กลัวความเสียหายเพราะคนฟังรู้อยู่แล้วอะไรเป็นอะไร ดีซะอีก มีรายการต่าง ๆ ติดต่อตนมาเยอะ ส่วนเรื่องแจ้งความกลับตนคิดว่าเรื่องธรรมดา ถ้าเขาอารมณ์เย็นลงคงคิดได้เอง สุดท้ายอยากฝากถึงเจ้าของคอนโดว่า บางครั้งก็เกินไปถ้าคุณอารมณ์ชั่ววูบเพราะไม่ได้เงินก้อนนี้เลยทำให้คุณต้องออกมาแฉ คุณคิดผิดนะคะ คุณแฉดิฉันเท่ากับคุณแฉตัวเอง

        ต่อมา ทางรายการได้ติดต่อสัมภาษณ์เจ้าของคอนโด โดยทางรายการระบุว่า ไข่มุก มีสีหน้าเซอร์ไพรส์เล็กน้อย เพราะไม่ได้มีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้ามาก่อน

เจ้าของคอนโดแฉ ห้องไข่มุก มีหนุ่ม ๆ แวะเวียนมาอยู่

        ซึ่งเจ้าของคอนโด ระบุว่า ห้องของไข่มุกนั้น มีคนมาอยู่ตลอด มีน้อง ๆ ผู้ชายหมุนเวียนมาอยู่ตอนที่เจ้าตัวไม่อยู่ ซึ่งคนมาอยู่ก็เปิดแอร์ทั้งวัน ตนก็คิดว่าอยู่นาน ๆ ไปตนก็มีแต่จะเสียเปรียบก็เลยจะเชิญออก พอตัดไฟ เขาก็ไปเช่าอยู่ที่อื่น ทีนี้เขาก็ไปคุยกับทางแม่บ้านว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก ตนก็โอเคอยากอยู่ต่อก็อยู่ พอหมดสัญญาเขาก็ออก พอให้แม่บ้านเข้าไปดูห้องในวันที่เขาออกก็พบว่ารกมาก เละมาก ตนเรียกให้เขาอยู่ดูเขาก็ไม่อยู่ดู

เจ้าของคอนโดแฉ ห้องไข่มุก มีหนุ่ม ๆ แวะเวียนมาอยู่

        ด้านแม่บ้านของคอนโด กล่าวว่า ห้องสกปรกมาก และเหม็นมาก รูปถ่ายที่เห็นไม่ได้ฟ้องถึงกลิ่นที่ออกมาด้วย แม่บ้านต้องเอาผ้าม่านออกไปซัก คุณไข่มุกมีเด็ก ๆ หนุ่ม ๆ หรือคนติดตาม 3-4 คน เงินที่คุณไข่มุกยืมจุกจิกตนไม่ถือ แต่คุณไข่มุกเช่ารถ ยังไม่จ่ายบ้าง มีผ่อนจ่าย กว่าจะได้ก็นานพอสมควร ถามว่าเจ้าของคอนโดแรงมั้ย แม่บ้านแค่อยากฝากบอกว่าเฮียเป็นคนดี นึกถึงความดีที่ผ่านมาแล้วมาคุยกัน



ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของคอนโดแฉ ห้องไข่มุก มีหนุ่ม ๆ แวะเวียนมาอยู่ แม่บ้านยันห้องเหม็นจริง ๆ อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2560 เวลา 12:00:13 318,596 อ่าน
TOP