x close

เย แฟนเก่า เปรี้ยว ยันไม่ใช่ต้นเหตุฆ่าหั่นศพ ลั่นไม่เคยติดคุก-คบกันแค่เดือนเดียว


เปรี้ยวหั่นศพ

             เย แฟนเก่า เปรี้ยว เปิดใจยืนยันไม่ใช่ต้นเหตุฆ่าหั่นศพ ไม่เคยติดคุก-คบกันแค่เดือนเดียว ก่อนเลิกกันเมื่อ 21 พ.ค. หลังจับได้ฝ่ายหญิงแอบคบคนอื่น

             ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมสงสัยว่า เปรี้ยว ปรียานุช  โนนวังชัย อายุ 24 ปี ก่อเหตุฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม วริศรา กลิ่นจุ้ย อายุ 22 ปี ด้วยความโกรธแค้นในเรื่องใดกันแน่จึงได้ลงมือได้อย่างโหดร้ายเลือดเย็นเช่นนี้ โดยที่หนึ่งในก๊วนฆ่าให้การว่า เป็นเพราะแอ๋มชี้เป้าให้ตำรวจจับแฟนของเปรี้ยวติดคุก จึงเป็นที่มาของคดีสวยสังหาร ฆ่าหั่นศพอันลือลั่น แต่บางกระแสก็บอกว่า เรื่องนี้อาจมีเบื้องลึกเบื้องหลังมากกว่านั้นหรือไม่

เปรี้ยวหั่นศพ

เปรี้ยวหั่นศพ
             อย่างไรก็ดี บุคคลที่ถูกพาดพิงในฐานะแฟนเปรี้ยว ก็คือผู้ใช้เฟซบุ๊ก รณชิต รักษาชน เนื่องจากพบว่ามีการโพสต์ข้อความพูดคุยตอบโต้กับเปรี้ยวก่อนเกิดเหตุ และลงเอยด้วยคำว่า เลิกกันแล้ว เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2560

เปรี้ยวหั่นศพ

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ได้ติดต่อสัมภาษณ์ผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวคือ นายรณชิต รักษาชน หรือ เย อายุ 17 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ โดยเจ้าตัวยอมรับว่า เป็นแฟนเก่าของเปรี้ยวจริง เริ่มคบหากันเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่ก็คบกันได้แค่ 1 เดือน ก่อนจะตัดสินใจเลิกรากันไปเมื่อ 21 พฤษภาคม ตามที่เห็นกันในเฟซบุ๊ก เนื่องจากตนจับได้ว่าเปรี้ยวแอบไปคบกับคนอื่นด้วย ซึ่งตอนที่คบกันเขาดูเป็นคนจิตใจดี ร่าเริง เขาเป็นคนรักพ่อรักแม่ ตอนคบกันตนก็รักเขา ถึงขนาดจะพาไปพบพ่อแม่ที่กาฬสินธุ์ แต่มาจับได้ก่อนเลยเลิก

             ส่วนเรื่องไลฟ์สไตล์สุดหรูของเปรี้ยวนั้น เย บอกว่า ตนก็ได้เห็นในเฟซบุ๊กเช่นกัน แต่ไม่ได้ถาม ไม่ได้สนใจอะไร เพราะคิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เราไม่ได้เข้าไปยุ่ง

             "ตอนที่คบกัน เค้าไปทำงานต่างประเทศครับ เค้าบอกว่าไปทำงานกาสิโนอะไรแบบนี้ครับ ผมไม่เคยถามเรื่องเงิน ไม่สนใจ เหมือนเค้าจะมีคนอื่น ผมเลยเลิกเลยครับ ตอนแรกก็ไม่เชื่อ แต่มีคนทักมาบอก"



            เมื่อถามถึงกรณีที่เพื่อนของเปรี้ยวบอกว่า เปรี้ยวลงมือฆ่าแอ๋มเพราะแค้นที่แฟนเปรี้ยวถูกจับเรื่องยาเสพติด และเปรี้ยวกับเย ก็เลิกกันวันที่ 21 พฤษภาคม ส่วนคดีน้องแอ๋ม ตำรวจคาดการณ์คือ 22 พฤษภาคม ซึ่งเป็นจังหวะที่พอดีกันนั้น เรื่องนี้ เย ยืนยันว่า ไม่ใช่ตนแน่นอน เพราะตนไม่เคยเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ตนอยู่ในกลุ่มของ เก่ง ลายพราง 

            "ผมไม่เคยติดคุกเลยครับ ไม่เคยยุ่งกับยาเสพติดเลยครับ"

 

ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เย แฟนเก่า เปรี้ยว ยันไม่ใช่ต้นเหตุฆ่าหั่นศพ ลั่นไม่เคยติดคุก-คบกันแค่เดือนเดียว อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2560 เวลา 10:42:45 109,870 อ่าน
TOP