x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

เปรี้ยว สั่งเสียพี่สาวสร้างบ้านให้แม่ต่อ-ฝากดูแลลูกชายวัย 8 ขวบด้วย

| 224,952 อ่าน

          เปรี้ยว วิดีโอคอลคุยกับพี่สาว บอกขอเวลาทำใจก่อนมอบตัว พร้อมพูดทำนองสั่งเสียฝากสร้างบ้านให้แม่ต่อ และฝากดูแลลูกชายวัย 8 ขวบด้วย

          ความคืบหน้าคดีฆาตกรรมสวยสังหาร ฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม วริศรา กลิ่นจุ้ย อายุ 22 ปี โดยมีผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ 5 ราย จับได้แล้ว 2 ราย ส่วนอีก 3 รายยังคงหลบหนี ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ เปรี้ยว ปรียานุช โนนวังชัย อายุ 24 ปี มือสังหาร ซึ่งทางพี่สาวของเปรี้ยวได้เข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2560 โดยระบุว่า เปรี้ยวตั้งใจจะมอบตัวกับตำรวจจริง แต่ขอเวลาทำใจ ขอดื่มย้อมใจสัก 1 วันก่อน แล้วจะประสานมาว่าให้ไปรับตัวที่ไหนอย่างไร

          พี่สาวของเปรี้ยว บอกว่า ตนบอกน้องตลอดว่า ให้มอบตัวเถอะ เพราะอยู่ข้างนอกมันอันตรายกว่าอยู่ข้างใน ให้มาเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม จะได้เล่าให้ตำรวจฟังว่าที่มาที่ไปเป็นอย่างไร ทำไมถึงลงมือ ส่วนเรื่องการใช้เงินอู้ฟู่นั้น เป็นไลฟ์สไตล์ส่วนตัว เขาชอบอวด ชอบโชว์ และชอบไลฟ์สดอยู่แล้วจนมีแฟนคลับติดตามประมาณหนึ่ง เขาทำอะไรก็จะชอบถ่ายรูปโพสต์ลงเฟซบุ๊ก จะได้ให้คนที่ไม่ชอบหน้ามาเห็นว่า ฉันมีชีวิตที่หรูหราฟู่ฟ่า แต่เงินที่โชว์ที่เป็นปึก ๆ นั้น ไม่ใช่ของเปรี้ยวคนเดียว แต่เวลาไปทำงานต่างประเทศก็มีเพื่อน ๆ ไปกันหลายคน ก็จะเอามารวมกันแล้วโพสต์โชว์แค่นั้น

          ส่วนกรณีที่มีกระแสโจมตีพี่สาวของเปรี้ยวว่าทำไมถึงเอาเรื่องของน้องมาเล่าละเอียด เธอตอบว่า เป็นเพราะต้องการแสดงความจริงใจกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และตนไม่เคยให้น้องหนี บอกด้วยซ้ำว่า ให้เข้ามอบตัว นอกจากนี้เปรี้ยวยังพูดสั่งเสียทำนองว่า ถ้าไม่มีชีวิตอยู่แล้ว ให้ช่วยสานต่อเรื่องการสร้างบ้านให้แม่ให้จบด้วยและฝากดูแลลูกชายของเปรี้ยว อายุ 8 ขวบ ด้วย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปรี้ยว สั่งเสียพี่สาวสร้างบ้านให้แม่ต่อ-ฝากดูแลลูกชายวัย 8 ขวบด้วย อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2560 เวลา 10:29 224,952 อ่าน
TOP