x close

แม่เปรี้ยว น้ำตาริน สงสารลูก หนีหัวซุกหัวซุน ถ้าไม่ตายจากกันก็อยากเจอหน้าลูกอีก


เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ

            แม่เปรี้ยว สะอื้นไห้ รับสงสารลูกต้องหนีหัวซุกหัวซุน เผยถ้าไม่ตายจากกันก็อยากเจอหน้าลูกอีก วอนเข้ามอบตัว หลังจากลูกฆ่าคนตายก็ไม่กล้าคุยกับใคร กลัวเขาหาว่ามีลูกชั่ว

            วันที่ 2 มิถุนายน 2560 ผู้ใหญ่บ้านและผู้ช่วยผู้ใหญ่ห้วยบาก อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ได้เดินทางไปยังบ้านของ นางสาคร ภาษี มารดาของ เปรี้ยว น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย เพื่อเยี่ยมเยียนและให้กำลังใจ เนื่องจาก นางสาคร มีอาการป่วยโลหิตจาง เบาหวาน หูข้างขวาตึง นอนอยู่ภายในบ้านพัก ในสภาพอิดโรย

            โดยนางสาคร กล่าวทั้งน้ำตาว่า ก่อนจะเกิดเรื่องของลูกสาว ตนก็ไม่สบายอยู่แล้ว และเมื่อเกิดเรื่องร้ายแรงดังกล่าวขึ้นอาการก็ยิ่งทรุดหนัก ทุกวันนี้ตนอยู่กันตามลำพังกับสามี และจะมี น.ส.ประภาศิริ สมศรี หรือเหมียว พี่สาวต่างบิดาของเปรี้ยว คอยแวะเวียนมาดูแล ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร เพราะทุกครั้งเวลาเปรี้ยวมาหา จะมาครั้งละ 10 วัน นำเงินมาให้ครั้งละ 500 บาท และนำเงินมาให้ช่างเพื่อสร้างบ้าน แต่เมื่อขาดเปรี้ยวไปก็ไม่รู้จะทำอย่างไร เรื่องบ้านก็ต้องหยุดไว้แค่นี้ก่อน
เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ

            นางสาคร กล่าวอีกว่า เป็นห่วงลูกมาก กลัวลูกไม่ได้กินข้าว หนีหัวซุกหัวซุน หากมีชีวิตอยู่ หรือหากไม่ตายจากกันก็อยากจะเป็นหน้าเปรี้ยวอีก หลังจากลูกสาวฆ่าคนตายแม่ก็ไม่กล้าออกจากบ้านอีก กลัวคนข้างบ้านและชาวบ้าน ไม่กล้าเข้าไปคุย กลัวเขาหาว่ามีลูกเลว ลูกชั่ว อยากให้ลูกกลับมามอบตัวโดยเร็ว แม่เป็นห่วงมาก
 
            ขณะที่ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และช่างรับเหมาก่อสร้าง กล่าวว่า ได้รับสร้างบ้านเปรี้ยว ตั้งแต่เทพื้นจนมาถึงทำโครงหลังคา โดยราคาที่ตกลงกันไว้ 6 หมื่นบาท แต่ก็ได้เงินไม่ครบ ได้เพียง 3 หมื่นบาท เพราะเปรี้ยวจะไม่ให้เงินเป็นก้อน โดยทยอยจ้าง หากกลับบ้านก็จะนำเงินมาจ่าย ซึ่งตนเห็นว่าคงไม่ไหวเพราะไม่มีเงินทุนสำรอง เลยหยุดก่อสร้างบ้านให้ ต่อมาทางเปรี้ยวได้จ้างคนอื่นที่อยู่ภายในหมู่บ้านมาก่ออิฐ แต่ก็ยังไม่แล้วเสร็จเพราะเกิดเรื่องเสียก่อน

เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก อีจัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เปรี้ยว น้ำตาริน สงสารลูก หนีหัวซุกหัวซุน ถ้าไม่ตายจากกันก็อยากเจอหน้าลูกอีก อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2560 เวลา 17:35:04 78,651 อ่าน
TOP