x close

ขาล้อมระวังไว้.. ผู้ใช้รถผุดสติ๊กเกอร์เตือน ไม่ใช่ Uber อย่าล้อมให้ตกใจ ปืนมันจะลั่น

 uber

uber

uber

              ผู้ใช้รถเชียงใหม่สุดเอือมปัญหาแท็กซี่ล้อมอูเบอร์ เจอกันประจำแม้แต่รถส่วนตัวยังไม่เว้น จัดป้ายแปะเตือนหลังรถเสียเลย อย่าเข้ามาล้อมนะ ไม่งั้นมีลั่นแน่นอน

              ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมานี้ ข่าวกลุ่มคนขับแท็กซี่รวมตัวไปล้อมรถอูเบอร์มีปรากฏให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเหตุผลหลัก ๆ คือไม่พอใจที่โดนคนขับอูเบอร์แย่งลูกค้าไปจากพวกตน ล่าสุดก็เกิดกรณีแบบนี้ขึ้นมาอีกครั้งที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยกลุ่มคนขับแท็กซี่ทำการคุกคามและล้อมรถหญิงสาวคนหนึ่งไว้ เนื่องจากเข้าใจผิดว่าเป็นคนขับอูเบอร์ แม้ว่าเธอจะชี้แจงไปแล้วก็ไม่เชื่อ บานปลายถึงขั้นต้องเรียกเจ้าหน้าที่ขนส่งให้มาไกล่เกลี่ย ถึงแม้ว่าเรื่องจะจบ แต่เธอก็ไม่ได้รับคำขอโทษใด ๆ จากคนขับแท็กซี่กลุ่มนี้เลย (อ่านเพิ่มเติมที่ : อีกแล้ว ! แท็กซี่เชียงใหม่ล้อมเก๋งสาว คิดว่าเป็นอูเบอร์ แถมขนส่งบอก ล้อมกันหนี)
 

uber

              ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2560 เพจเฟซบุ๊ก "สุดใจร้าย" ได้แชร์ภาพรถเก๋งในจังหวัดเชียงใหม่คันหนึ่ง ซึ่งคนขับน่าจะเอือมระอากับพฤติกรรมล้อมรถอูเบอร์ของคนขับแท็กซี่เป็นอย่างมาก จึงได้เขียนป้ายแปะเพื่อเป็นการแก้ปัญหาเอาไว้ในเชิงข่มขู่ แต่แอบฮาว่า "รถคันนี้ไม่ใช่ Uber หรือ Grab โปรดอย่าล้อมรถ เพราะจะทำให้ตกใจ พอตกใจแล้ว ปืนมันจะลั่น"

              อูยย... เห็นแบบนี้แล้วน่าจะกันเหล่าแท็กซี่ได้ชะงัดแน่ ๆ เลยทีเดียว ขู่กันขนาดนี้ หวังว่าคงไม่มีใครกล้าแหยม ชาวเน็ตที่เห็นโพสต์นี้ต่างก็เฮฮาไปกับวิธีแก้ปัญหา รายหนึ่งกล่าวว่ากลัวจะสร้างปัญหายิ่งขึ้นกว่าเดิม เพราะชาวต่างชาติอ่านภาษาไทยไม่ออก พอเห็นว่าคำว่า Uber กับ Grab ก็กลัวจะแห่กันมาขึ้น กลายเป็นบานปลายแน่ ๆ เลยทีเดียว

uber

uber


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สุดใจร้าย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขาล้อมระวังไว้.. ผู้ใช้รถผุดสติ๊กเกอร์เตือน ไม่ใช่ Uber อย่าล้อมให้ตกใจ ปืนมันจะลั่น อัปเดตล่าสุด 3 มิถุนายน 2560 เวลา 15:11:18 28,671 อ่าน
TOP