x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

ชิลกันไปไหน ? แก๊งสวยสังหาร ฆ่าหั่นศพ พกผ้าห่ม-นอนหลับสบาย หลังถูกคุมตัว

| 125,983 อ่าน


 

              ชิลกันไปไหน... แก๊งสวยสังหาร ฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม เปรี้ยว เอิร์น แจ้ พกผ้าห่ม-นอนหลับสบาย หลังถูกคุมตัวมาที่ ตม.แม่สาย

              หลังจากที่กลายเป็นกระแสข่าวโด่งดังที่สังคมให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม สาวคาราโอเกะ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไทย-เมียนมา ได้ประสานความร่วมมือกันในการไล่ล่าติดตามตัว 3 ผู้ต้องหาสาว คือ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว อายุ 24  ปี, น.ส.กวิตา ราชดา หรือ เอิร์น อายุ 25 ปี และ น.ส.อภิวันท์ สัตยบัณฑิต หรือ แจ้ อายุ 28 ปี มาดำเนินคดี โดยล่าสุดพบว่าในช่วงค่ำวานนี้ (3 มิถุนายน 2560) ทางเมียนมาสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว พร้อมประสานทางการไทยเพื่อส่งตัวผู้ต้องหา [อ่านข่าว : รวบแล้ว !! เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ จับได้แบบยกแก๊ง ตำรวจเมียนมาประสานไทยไปรับตัว]

              ขณะที่ล่าสุด (4 มิถุนายน) พบว่าภายในทวิตเตอร์ @Chu_SpringNews  ของผู้สื่อข่าว ได้มีการเผยแพร่ภาพเพิ่มเติมของ 3 ผู้ต้องหาสาว เปรี้ยว เอิร์น แจ้ ในขณะที่ถูกควบคุมตัวอยู่ที่ ตม.เชียงราย โดยพบว่าทั้ง 3 คนได้มีการเตรียมหมอนและผ้าห่มกันมาเอง ทั้งยังได้ประแป้ง ก่อนจะนอนหลับพักผ่อนกัน ระหว่างรอประสานตัวส่งกลับมาสอบสวนต่อในคดีดังกล่าว

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชิลกันไปไหน ? แก๊งสวยสังหาร ฆ่าหั่นศพ พกผ้าห่ม-นอนหลับสบาย หลังถูกคุมตัว อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2560 เวลา 23:29 125,983 อ่าน
TOP