x close

วอดทั้งคัน ไฟโหมไหม้รถบัสรับ-ส่งพนักงานในนิคมฯ อมตะนคร คาดไฟฟ้าลัดวงจร




          เกิดเหตุระทึกไฟโหมไหม้รถบัสรับ-ส่งพนักงานในนิคมอุตสาหกรรม อมตะนคร จ.ชลบุรี วอดทั้งคัน คาดไฟฟ้าลัดวงจรที่ห้องเก็บของท้ายรถบัสโดยสาร โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บ

          วันที่ 4 มิถุนายน 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ อ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถบัสโดยสารรับ-ส่งพนักงานนิคมอุตสาหกรรมขณะจอดอยู่บริเวณลานกว้างติดกับนิคมอุตสาหกรรมอมตะนครเฟส 7 จึงรุดตรวจสอบพร้อมประสานรถดับเพลิงไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงพบรถบัสโดยสารรับ-ส่งพนักงานสองชั้น ของบริษัทแห่งหนึ่ง หมายเลขทะเบียน 31-6735 กรุงเทพมหานคร ถูกไฟกำลังโหมลุกไหม้อย่างรุนแรงเกือบทั้งคัน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงพร้อมรถดับเพลิงจำนวนกว่า 4 คัน ระดมเข้าฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิงดังกล่าว ซึ่งใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมไฟที่กำลังลุกไหม้ได้สำเร็จ
          จากการสอบถามคนขับรถโดยสารคันดังกล่าว ทราบว่า ก่อนหน้านี้เคยนำรถบัสเข้าอู่เพื่อเปลี่ยนคัทเอาท์ เนื่องจากเกิดการช็อต จากนั้นได้ขับรถบัสมาจอดไว้ที่บริเวณดังกล่าว และออกไปทำงานปกติ ก่อนจะมีเพื่อนบ้านโทรศัพท์มาบอกว่ารถบัสของตนกำลังถูกไฟไหม้ดังกล่าว


          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรบริเวณห้องเก็บของท้ายรถบัสโดยสาร ก่อนที่ไฟจะลุกไหม้เกือบทั้งคัน ซึ่งเหตุการณ์นี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตแต่อย่างใด





ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วอดทั้งคัน ไฟโหมไหม้รถบัสรับ-ส่งพนักงานในนิคมฯ อมตะนคร คาดไฟฟ้าลัดวงจร อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2560 เวลา 10:29:56 12,872 อ่าน
TOP