x close

หนุ่มค้ายาไลฟ์เฟซบุ๊กโชว์เงินฟ่อนใหญ่ เจอตำรวจบุกจับสด ๆ โกยหนีแทบไม่ทัน


จับพ่อค้าขายยาเสพติด

           อวสานสายอวด พ่อค้ายาเสพติดไลฟ์เฟซบุ๊กโชว์นับเงินปึกใหญ่ อวดหนักมากว่ารวยสุด ชีวิตดีมาก สุดท้ายต้องเหวอ เจอตำรวจโผล่มาจับถึงห้อง ถึงกับวิ่งหนีแทบไม่ทัน

           เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2560 เว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ รายงานว่า นายบรีออน ฮอลลิงส์ พ่อค้ายาเสพติดวัย 22 ปี ถูกเจ้าหน้าตำรวจบุกมาจับกุมถึงห้องพัก ขณะกำลังเอาเงินสดปึกใหญ่มานับโชว์ พร้อมกับพูดอวดความร่ำรวย ความมั่งมีจากการค้ายาผ่านทางเฟซบุ๊กไลฟ์

           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองแจ็คสันวิลล์ รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา โดยหนุ่มบรีออนได้ตั้งกล้องไลฟ์สดเฟซบุ๊ก ถ่ายตัวเองขณะกำลังยืนยิ้มร่าอยู่ในห้องน้ำ หยิบเงินสดปึกใหญ่มานับโชว์ พร้อมกับพูดอวดถึงความรวยของตัวเอง รายได้ที่มั่งมีอู้ฟู่แบบสุด ๆ และกล่าวย้ำซ้ำ ๆ ในสไตล์แร็พเปอร์ให้เพื่อนฝูงได้ยินผ่านจอว่า "เงินเยอะไหมล่ะพวก แบบว่าเยอะมากจนเต็มไปหมด เห็นแล้วเบื่อเลยอะพวก และมันจะไม่หยุดอยู่แค่นี้หรอกพวก รวยได้อีก"
จับพ่อค้าขายยาเสพติด

           หลังจากอวดปึกแรกผ่านไป บรีออนก็บอกเพื่อนฝูงว่ารอก่อน ใจเย็น ๆ รอแป๊บหนึ่งยังมีอีกมาก ก่อนจะเดินไปหยิบเงินมาอีกฟ่อนแล้วนับอวดต่อแบบสบายใจเฉิบ แต่ในไม่กี่วินาทีต่อมาความสนุกสนานก็ต้องหยุดชะงักลง เมื่อมีเสียงดังขึ้นมาว่า "นี่เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ็คสันวิลล์ เรามีหมายจับ" ซึ่งเมื่อบรีออนได้ยินเช่นนั้นก็เผ่นแน่บไปโดยทันที

           จากในคลิปไลฟ์จะเห็นได้ว่า กล้องถูกทิ้งเอาไว้แบบนั้น แต่ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายอยู่ด้านนอก เจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนายเดินเข้ามาสำรวจแล้วก็ออกไป นายสุดท้ายเดินเข้ามาขยับกล้องวางลงแล้วกลับไปตรวจค้นห้องพักต่อ โดยเจ้าหน้าที่พบปืนพกและกระสุน โคเคน ยาออกซิโคโดน และพบอุปกรณ์การเสพซุกซ่อนในรถของบรีออน

           ส่วนบรีออนได้วิ่งหลบหนีไป แต่ถูกตามจับกุมได้ในเวลาต่อมา ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า มีการวางแผนเอาไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่าจะบุกจับกุมหนุ่มพ่อค้ายาเสพติดในวันนี้ ซึ่งตอนนั้นเขากำลังไลฟ์โชว์พอดี สังคมและเพื่อนฝูงก็เลยได้รับรู้ตามไปด้วย

           ทั้งนี้บรีออนถูกตั้งข้อหาครอบครองอาวุธปืน ครอบครอง ผลิต และค้ายาเสพติด โดยขณะนี้กำลังถูกควบคุมตัวเพื่อรอการดำเนินคดีต่อไป

จับพ่อค้าขายยาเสพติด

จับพ่อค้าขายยาเสพติด

จับพ่อค้าขายยาเสพติด


ภาพจาก  Jacksonville Police Department
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มค้ายาไลฟ์เฟซบุ๊กโชว์เงินฟ่อนใหญ่ เจอตำรวจบุกจับสด ๆ โกยหนีแทบไม่ทัน อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2560 เวลา 12:00:56 28,876 อ่าน
TOP