x close

หนุ่มโดนโทษจำคุก 2 ปี หลังแอบดอดไปมีเซ็กส์กับม้าแคระ ในโรงนาชาวบ้าน


มีเซ็กส์กับม้าแคระ

          หนุ่มอเมริกันวัย 22 ปี แอบบุกเข้าฟาร์มชาวบ้าน ลอบมีเซ็กส์กับม้าแคระหลายครั้ง ตอนแรกโดนโทษติดคุก 10 ปี แต่เมื่อรับสารภาพ ศาลจึงลดโทษให้

          เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2560 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า นายทราวิส เอ็ม วากเนอร์ หนุ่มชาวอเมริกันวัย 22 ปี ถูกศาลรัฐเพนซิลเวเนียตัดสินจำคุกเป็นเวลา 2 ปี และโดนค่าปรับอีก 1,700 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 57,800 บาท) ในความผิดฐานแอบมีเพศสัมพันธ์กับม้าแคระตัวหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวก็รับสารภาพทุกอย่างแต่โดยดี แถมยังบอกอีกว่าทำไปหลายครั้งแล้ว

          การจับกุมทราวิสสืบเนื่องมาจากเจ้าของฟาร์มแห่งหนึ่งในเมืองเอฟราตา ตั้งอยู่ทางตะวันออกของรัฐเพนซิลเวเนีย ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า พบทราวิสขับรถกระบะบุกรุกเข้ามาในฟาร์มตอนกลางคืน โดยเขาเล่าว่าเห็นทราวิสเดินเข้าไปในโรงนาที่มีคอกม้าอยู่ แต่เขาไม่รู้ว่าเข้าไปทำอะไร
          เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตามตัวทราวิสมาสอบถามว่าเขาเข้าไปทำอะไรในนั้น ทราวิสก็ยอมรับออกมาตรง ๆ ว่าเขาเข้าไปมีเซ็กส์กับม้าแคระตัวหนึ่ง และทำมาแล้วอย่างน้อย 3 ครั้ง ทั้งนี้ก่อนหน้าที่จะอธิบายความจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาบุกรุกกับเขา ซึ่งมีโทษจำคุกได้ถึง 10 ปี แต่เมื่อเขาสารภาพ จึงถูกลดโทษกลายเป็นข้อหามีเพศสัมพันธ์กับสัตว์แทน ซึ่งโทษน้อยกว่า เหลือแค่เพียง 2 ปี ดังที่ได้กล่าวไปข้างต้น

          นอกจากถูกลงโทษจำคุกและโดนค่าปรับแล้ว ทราวิสยังถูกสั่งห้ามไม่ให้พบกับม้าแคระผู้เป็นเหยื่อ และห้ามติิดต่อครอบครัวเจ้าของมันเพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย

ภาพจาก Ephrata Police Department
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโดนโทษจำคุก 2 ปี หลังแอบดอดไปมีเซ็กส์กับม้าแคระ ในโรงนาชาวบ้าน อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2560 เวลา 14:55:17 15,611 อ่าน
TOP