x close

พ่อ-แม่แอ๋ม ลั่นไม่รับคำขอขมา บอกยังสงสัยทอมแฟนเก่า รู้เห็นด้วยหรือไม่

น้องแอ๋ม

          พ่อ-แม่แอ๋ม ลั่นไม่รับคำขอขมา ไม่อโหสิกรรมให้เปรี้ยว และแก๊งฆ่าหั่นศพ พร้อมบอกยังสงสัยทอมแฟนเก่าของน้องแอ๋ม อาจจะรู้เห็นด้วยหรือไม่

          เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2560 มีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพในคดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม ที่ อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น โดยในจุดที่ฝังศพนั้น 3 ผู้ต้องหา เปรี้ยว เอิร์น แจ้ ได้มีการยกมือไหว้ขอขมาญาติของน้องแอ๋มด้วย โดยบอกว่า ไม่ได้ตั้งใจฆ่าน้อง เพราะถ้าตั้งใจฆ่าจริง ก็คงจะหนีไปแล้ว แต่ที่มามอบตัวเพราะสำนึกผิด [อ่านข่าว : เปรี้ยว ยกมือไหว้ขอขมาครอบครัวแอ๋ม ลั่นหนูไม่มีความตั้งใจที่จะฆ่าน้องเลยค่ะ]
น้องแอ๋ม

          ทั้งนี้ ในการขอขมาดังกล่าว ไม่มีพ่อและแม่ของน้องแอ๋มอยู่ด้วย แต่ในช่วงเย็นวันเดียวกัน พ่อและแม่ของน้องแอ๋ม ได้ไปพูดคุยในรายการโหนกระแส ทางช่อง 3 SD (ช่อง 28) โดยทางพิธีกรถามว่า พ่อกับแม่อโหสิกรรมให้เปรี้ยวได้ไหม แม่ตอบว่า ส่วนตัวไม่อโหสิกรรมให้ เพราะแอ๋มเป็นลูก เป็นเลือดเนื้อของเรา เป็นดวงใจของเรา จะไปให้อภัยง่าย ๆ ได้ยังไง ให้ไม่ได้จริง ๆ สำหรับคนเป็นพ่อเป็นแม่

          "แม่บอกคำเดียวเลยว่า ไม่ เขาต้องได้รับกรรมให้สาสมกับที่เขาทำกับลูก ไม่เลยค่ะ ยืนยันเลยว่าไม่รับคำขอขมาใด ๆ ทั้งสิ้น แล้วก็ไม่อโหสิกรรม อยากให้กฎหมายทำโทษกับบุคคลที่ทำลูกขนาดนี้ ให้เขาได้รับกรรมสูงสุดที่กฎหมายไทยมี ถึงขั้นประหารชีวิตได้เลย แม่ยิ่งจะดีใจค่ะ" แม่น้องแอ๋ม กล่าว

น้องแอ๋ม

          ส่วนสาเหตุในการฆ่านั้น นอกจากเรื่องหักหลัง ไปแจ้งตำรวจให้มาจับสามีของเปรี้ยวแล้ว เปรี้ยว ยังบอกด้วยว่า แอ๋มติดหนี้เปรี้ยวอยู่ 30,000 บาท ซึ่งเรื่องนี้แม่บอกว่า เป็นไปไม่ได้เด็ดขาด เพราะปกติถ้าแอ๋มไม่มีเงิน พ่อกับแม่จะโอนเงินให้แอ๋มใช้ตลอด ไม่มีทางเลยที่แอ๋มจะติดเงินเปรี้ยวมากมายขนาดนั้น

          นอกจากนี้ ยังอีกประเด็นหนึ่งที่น่าสนใจ เนื่องจากพ่อกับแม่น้องแอ๋ม บอกว่า ตอนนี้คิดว่าผู้ต้องหาอาจจะไม่ได้มีแค่ 5 คนนี้ เพราะแม่สงสัยอดีตแฟนของแอ๋มที่เป็นทอม ว่าอาจจะมีส่วนด้วยหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้เขาไม่เคยโทร. มาบอกว่าแอ๋มหายตัวไป จะบอกว่าทะเลาะกัน ติดต่อแอ๋มได้ไหม แต่ครั้งนี้ที่แม่ไม่สบายใจเพราะเหมือนกับว่าสาวทอมคนนี้รู้อะไรแล้วไม่ยอมบอก จะบอกแต่ว่าตัวเองหวังดี ตัวเองเป็นห่วงน้องนะ แล้วก็ออกตัวว่าไม่รู้เรื่อง แต่แม่คิดว่าเขาน่าจะมีส่วนรู้เห็นทำให้น้องแอ๋มไปเจอกลุ่มฆาตกรหรือไม่

น้องแอ๋ม

          ด้านคุณพ่อก็คิดแบบนั้นเช่นเดียวกัน ที่สงสัยแฟนเก่าแอ๋ม เพราะวันเกิดเหตุมีเขาคนเดียวที่อยู่กับแอ๋ม และรู้เรื่องราวต่าง ๆ แล้วก็เป็นเขาที่โทร. มาบอกแม่ว่า พยายามติดต่อแอ๋มนะ แต่แอ๋มไม่รับสาย เป็นห่วง ใจไม่ดีเลย และที่สำคัญคือ พ่อกับแม่ก็รู้จักทอมคนนี้พอสมควร เพราะคบหากับน้องแอ๋มมาประมาณ 2-3 ปีแล้ว

ภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้, รายการโหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อ-แม่แอ๋ม ลั่นไม่รับคำขอขมา บอกยังสงสัยทอมแฟนเก่า รู้เห็นด้วยหรือไม่ อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2560 เวลา 10:41:31 34,755 อ่าน
TOP