x close

ครูหนุ่มกำลังจะแพ้ชักเย่อ งัดไม้ตายข่มขวัญคู่ต่อสู้ พลิกกลับมาชนะอย่างเจ๋ง (มีคลิป)

 คลิปฮา

            หน้าตาเป็นอาวุธของจริง ! ครูหนุ่มกำลังจะแพ้ชักเย่อ งัดไม้ตายขึ้นมาใช้ ทำหน้าสุดฮาข่มขวัญทีมตรงข้าม ขนสุดท้ายอีกฝั่งสมาธิแตก ชนะไปขาดลอย

            การจะเอาชนะในเกมการแข่งขันชักเย่อนั้น มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับพละกำลังและความสามัคคีในทีมแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น การใช้ทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อข่มขวัญหรือทำลายสมาธิคู่ต่อสู้ก็เป็นที่สามารถช่วยให้คว้าชัยชนะได้เช่นกัน ดังเช่นไม้ตายของอาจารย์หนุ่มท่านนี้ ตอนที่ทีมชักเย่อ ของเขากำลังจะแพ้ ตอนนั้นเลยคิดว่าเลยตามเลย ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว ทำหน้ากวน ๆ ใส่คู่ต่อสู้ไปซะเลย และจากทำแบบขำ ๆ ที่ไหนได้กลายเป็นชนะ

คลิปฮา
              เรื่องราวสุดฮาของคุณครูท่านนี้ถูกนำมาเปิดเผยโดย สำนักข่าว Xinhua News เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2560 โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่กิจกรรมการแข่งขันชักเย่อ ในวันฉลองจบการศึกษาของมหาวิทยาลัยศิลปกรรมลวี่ซุ่น ตั้งอยู่ในเมืองเสิ่นหยาง มณฑลเหลียวหนิง ทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศจีน ซึ่ง หยูหยาง อาจารย์หนุ่มวัย 34 ปี ก็ได้ร่วมลงแข่งขันในวันนี้ด้วย

              ระหว่างการแข่งขัน ทีมคู่ต่อสู้ของอาจารย์หยูนั้นสตรองมาก พวกเขามีแรงเยอะและก็ลากดึงทีมของอาจารย์ไปได้ง่าย ๆ เมื่อเห็นว่าเพลี่ยงพล้ำหนักและกำลังจะแพ้ อาจารย์หยูจึงงัดไม้ตายขึ้นมาสู้ ดึงสุดแรงจนหน้าบิดเบี้ยว รีดเร้นลมปราณออกมาทางสีหน้า กลายเป็นใบหน้าสุดฮาที่ทำเอาคู่ต่อสู้ยอมแพ้ในที่สุด

              งานนี้ถือว่าต้องขอบคุณอาจารย์หยูที่สามารถทำให้ทีมชนะไปได้ และมันแสดงให้เห็นแล้วว่าบนสังเวียนประลองชักเย่อ การไปสู่ชัยชนะไม่ได้ขึ้นกับอยู่กับพละกำลังอย่างเดียวจริง ๆ




ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก China Xinhua News 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูหนุ่มกำลังจะแพ้ชักเย่อ งัดไม้ตายข่มขวัญคู่ต่อสู้ พลิกกลับมาชนะอย่างเจ๋ง (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2560 เวลา 11:58:15 24,267 อ่าน
TOP