x close

ป๊อปปี้ โต้ข่าว ยันไม่ได้ลวงน้องแอ๋มไปตาย แฉ เปรี้ยว เคยส่งไลน์ขู่ก่อนเกิดเหตุ

 คดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม

             สาวทอม อดีตแฟนแอ๋ม เปิดใจ หลังถูกพุ่งเป้าอีกรอบ ยืนยันไม่ได้ลวงน้องแอ๋มไปตาย แฉ เปรี้ยว เคยส่งไลน์ข่มขู่น้องแอ๋มก่อนเกิดเหตุ

             การเสียชีวิตของ นางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย หรือน้องแอ๋ม ในตอนแรกประเด็นการสังหารถูกพุ่งเป้าไปที่สาวทอมคนสนิท เนื่องจากหลักฐานรอยสักที่พบบนร่างของศพ ถูกสลักชื่อไว้ว่า poppy ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสืบทราบว่าเป็นชื่อของ นางสาวอภิชญา ยันทูล (ป๊อปปี้) อดีตแฟนน้องแอ๋ม ก่อนจะสืบสาวราวเรื่องไปจนทราบว่า ผู้ตายมีการคบหาพูดคุยกับทอมหลายคน อีกทั้งยังเพิ่งแต่งงานมีสามีไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา น้ำหนักจึงเทไปที่ประเด็นชู้สาว โดยเฉพาะ ป๊อปปี้ ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยรายแรก

คดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม
             แต่เมื่อคดีเริ่มกระจ่างและมีการจับกุมผู้ต้องหา 5 รายในคดีฆ่าหั่นศพ ที่ อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ประเด็นเรื่องชู้สาวก็มีอันตกไป ในส่วนของป๊อปปี้เองที่เข้าให้การตั้งแต่แรก เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้ติดใจสงสัย ไม่พบพิรุธใด ๆ แต่แล้วล่าสุด พ่อและแม่ของน้องแอ๋ม ก็ได้พูดสิ่งที่ยังคาใจว่า ยังสงสัย ป๊อปปี้ อดีตแฟนของลูกสาว ว่าอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ เพราะเขาคือคนที่อยู่กับแอ๋มคนสุดท้ายก่อนที่จะถูกลวงไปฆ่า [อ่านข่าว : พ่อ-แม่แอ๋ม ลั่นไม่รับคำขอขมา บอกยังสงสัยทอมแฟนเก่า รู้เห็นด้วยหรือไม่]

คดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม

             เกี่ยวกับประเด็นนี้ ทำให้ ป๊อปปี้ ถูกพุ่งเป้าอีกครั้ง ว่าเป็นคนไปล่อลวงแอ๋มให้ออกมาเจอเปรี้ยวหรือไม่ ทางรายการต่างคนต่างคิด ทางช่อง AMARIN TV (6 มิถุนายน 2560) จึงได้ติดต่อขอสัมภาษณ์ ป๊อปปี้ ผ่านทางวิดีโอคอลจาก จ.ขอนแก่น โดยเจ้าตัวบอกว่า ตอนเกิดเหตุตนไม่ได้เจอแอ๋มเลย เจอกันก่อนวันที่ 23 พฤษภาคม วันที่แอ๋มตาย ก็ไม่รู้เรื่อง เพราะอยู่กับแอ๋มช่วงประมาณวันที่ 20-21 พฤษภาคม แต่ยอมรับว่ารู้มาก่อนว่าแอ๋มขัดแย้งกับเปรี้ยวหนักมาก ถึงขนาดเคยขู่ฆ่าแอ๋มมาแล้วทางไลน์ (แต่ เปรี้ยว ให้การกับตำรวจว่า "พลั้งมือ")

             "ไม่ได้อยู่ด้วยกันตั้งแต่คืนวันที่ 21 พฤษภาคม ค่ะ เพราะน้องเขาขอไปอยู่กับเพื่อน อยู่ข้างนอก เขาไม่ได้กลับมานอนกับหนูตั้งแต่คืนวันที่ 21 (แล้วแอ๋มเคยบอกไหมว่าขัดใจอะไรกับก๊วนของเปรี้ยว) เคยมีตอนไปจับกันเรื่องยาเสพติดอย่างที่เป็นข่าว เปรี้ยว น่าจะแค้นตอนที่แอ๋มไปแจ้งความจับแฟนเขา ซึ่งตอนนั้นหนูก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วย แล้วเขาก็เคยส่งข้อความมาขู่น้องทำนองว่ามึงอยู่ไหน กูจะเอาคืน อะไรแบบนี้ค่ะ"

คดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม

คดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม

              เมื่อถามว่า ทำไมเปรี้ยวอ้างว่าเป็นการบังเอิญเจอกันกับแอ๋มก่อนจะเกิดเหตุ ป๊อปปี้ ตอบว่า ตนไม่รู้ว่าเปรี้ยวไปเจอน้องแอ๋มที่ไหน เพราะตนทำงาน อาจจะไปเจอกันที่เที่ยวหรือที่ไหนก็ไม่รู้เหมือนกัน ส่วนกับคนชื่อวศิน อันนี้ตนไม่ทราบจริง ๆ เพราะไม่รู้จักมาก่อน กับเปรี้ยวเองก็ไม่ได้เจอเปรี้ยวบ่อย เคยเจอแค่ 2-3 ครั้ง เพราะเขาเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานแอ๋ม

              ป๊อปปี้ ยืนยันอีกครั้งว่า วันเกิดเรื่องไม่ได้อยู่กับแอ๋ม และน้องเองก็ไม่ได้โทร. มาขอความช่วยเหลือใด ๆ จะมีก็แค่ข้อความทางไลน์ที่พิมพ์มาตอน 06.22 น. ของวันที่ 23 พฤษภาคม น้องพิมพ์มาแค่ว่า "ไปกับเพื่อน" หลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย...

 

ภาพและข้อมูลจาก รายการต่างคนต่างคิด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป๊อปปี้ โต้ข่าว ยันไม่ได้ลวงน้องแอ๋มไปตาย แฉ เปรี้ยว เคยส่งไลน์ขู่ก่อนเกิดเหตุ อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2560 เวลา 11:50:41 72,064 อ่าน
TOP