x close

สะเทือนใจ.. เผยคลิป จนท. ขุดหลุมฝังสุนัข หลังวางยาเบื่อ-ใช้หนังสติ๊กยิง ตายอื้อ !!

 



               เผยคลิปสะเทือนใจคนรักสุนัข หลังเจ้าหน้าที่ขุดหลุมฝังสุนัข ที่ถูกผู้บังคับบัญชากองร้อย วางยาเบื่อ-ใช้หนังสติ๊กยิงจนตายกว่า 30 ตัว ล่าสุด กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว

            จากกรณีมีคลิปเหตุการณ์ของเจ้าหน้าที่อาสาสมัครทหารพรานในฐานปฏิบัติการแห่งหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ กำลังขุดหลุมฝังศพสุนัขจำนวนหลายสิบตัว เผยแพร่ในโลกโซเชียล ซึ่งสร้างความสะเทือนใจให้แก่คนรักสัตว์เป็นอย่างยิ่งนั้น

คลิปสุนัขถูกวางยาเบื่อตาย

คลิปสุนัขถูกวางยาเบื่อตาย
            ล่าสุด (7 มิถุนายน 2560) เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3 มีรายงานว่า พ.อ. ยุทธนาม เพชรม่วง รองโฆษก กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า ได้กล่าวถึงกรณีที่เกิดขึ้น ว่า ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว และได้มีการตรวจสอบแหล่งที่มาซึ่งพบว่าเป็นฐานปฏิบัติการทหารพรานที่ 4420 บ้านลาลอ อ.สายบุรี จ.ปัตตานี โดยมีผู้บังคับกองร้อย คือ ร้อยตรี สมยศ ทิพย์รัตน์

            ทั้งนี้ มีข้อมูลเพิ่มเติมว่า ผู้บังคับกองร้อยท่านนี้เป็นผู้วางยาเบื่อสุนัข ภายในฐาน ตายกว่า 30 ตัว จริง และยังเคยใช้หนังสติ๊กยิงสุนัขจนบาดเจ็บไปหลายตัว รวมถึงไก่ที่เลี้ยงไว้ด้วยเช่นกัน

            อย่างไรก็ตามได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างเร่งด่วนแล้ว เนื่องจากเป็นเหตุการณ์ที่สร้างความสะเทือนใจให้แก่ผู้ที่รักสุนัขเป็นอย่างมาก อีกทั้งบางส่วนต้องการให้ใช้ พ.ร.บ.คุ้มครองสัตว์ ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุด้วย

คลิปสุนัขถูกวางยาเบื่อตาย

คลิปสุนัขถูกวางยาเบื่อตาย

 

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะเทือนใจ.. เผยคลิป จนท. ขุดหลุมฝังสุนัข หลังวางยาเบื่อ-ใช้หนังสติ๊กยิง ตายอื้อ !! อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2560 เวลา 18:02:24 5,073 อ่าน
TOP