x close

เมียช็อก ! เพิ่งรู้ผัวเป็นทหารเก๊ โดนจับอ้างเป็น CIA สหรัฐฯ ต้มตุ๋นเหยื่อหลายล้าน


ทหารปลอม

           บุกรวบ ชายอ้างอยู่หน่วย CIA สหรัฐฯ หลอกเงินชาวบ้านสูญหลายล้านบาท หลังทำให้เหยื่อตายใจว่าจะช่วยลูกหลานเข้ารับราชการเป็นนายทหารได้ พร้อมอ้างสนิทกับ อดีต ผบ.ทบ.

           เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม นายวิชัย ลิ้มไพบูลย์ อายุ 30 ปี ในข้อหาปลอมแปลงและใช้เอกสารราชการปลอม ฉ้อโกง นำข้อมูลเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ หลังมีผู้ร้องเรียนว่านายวิชัย อ้างตัวเป็นทหารยศร้อยเอก และหลอกลวงว่าสามารถฝากบุตรหลานเข้ารับราชการทหารได้ เนื่องจากมีความสนิทสนมกับ พล.อ. อุดมเดช สีตบุตร อดีต ผบ.ทบ. อีกทั้งได้นำหนังสือที่มีการปลอมลายเซ็นของนายทหารมาสร้างความน่าเชื่อถือ โดยเรียกค่าตอบแทนเป็นเงินคนละหลายแสนบาท มีผู้เสียหายตกเป็นเหยื่อหลายราย สูญเงินไปแล้วหลายล้านบาท

           ทั้งนี้ จากการตรวจค้นบ้านพบเครื่องแบบทหารต่างชาติหลายชุด อาวุธปืนสั้น บีบีกัน จำนวน 1 กระบอก เสื้อเกราะกันกระสุน และอุปกรณ์ในการฝึก อีกทั้งยังพบภาพถ่ายของนายทหารยศ พล.อ. คนหนึ่ง ที่นายวิชัยมักนำไปแอบอ้างอยู่ในมือถือและแท็บเล็ตจำนวนมาก รวมถึงบัตรประจำตัวหน่วยข่าวกรองกลาง หรือ CIA (CENTRAL INTELLIGENCE AGENCY) ที่มีรูปของนายวิชัยติดอยู่ด้วย เจ้าหน้าที่จึงยึดของกลางไว้ทั้งหมด เพื่อขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการ เนื่องจากยังไม่ปักใจเชื่อว่านายวิชัยจะทำเพียงคนเดียว
ทหารปลอม

           อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเองเป็นคนที่ชื่นชอบเครื่องแบบทหาร โดยเฉพาะทหารต่างประเทศ และยอมรับว่าไปหลอกเหยื่อที่ต้องการจะให้ลูกหลานเข้ารับราชการทหารมาแล้วหลายราย โดยได้เงินมาแล้วกว่า 4 ล้านบาท จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม

           ขณะที่ภรรยาของผู้ต้องหา มีอาชีพพยาบาล เล่าว่า ไม่เคยรู้มาก่อนว่าสามีเป็นทหารปลอม เพราะที่ผ่านมาก็เห็นสามีสวมชุดเครื่องแบบทหารต่างชาติไปทำงานโดยตลอด เมื่อรู้ข่าวว่าสามีถูกจับตนก็แทบช็อก

ทหารปลอม

ทหารปลอม

ทหารปลอม

ทหารปลอม

ทหารปลอม

ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียช็อก ! เพิ่งรู้ผัวเป็นทหารเก๊ โดนจับอ้างเป็น CIA สหรัฐฯ ต้มตุ๋นเหยื่อหลายล้าน อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2560 เวลา 09:46:50 85,179 อ่าน
TOP