x close

True Fitness แถลงชี้แจงสมาชิก เหตุปิดบริการไม่แจ้งล่วงหน้า !!

ฟิตเนสดัง ปิดให้บริการไม่แจ้งลูกค้า

           True Fitness โพสต์จดหมายชี้แจงถึงสมาชิก เหตุปิดบริการโดยไม่แจ้งล่วงหน้า ระบุชัด หยุดให้บริการในไทยแล้ว ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

           จากกรณีลูกค้าโพสต์เรื่องราวลงเว็บไซต์พันทิปดอทคอม โวยฟิตเนสชื่อดังสาขาแคราย ปิดบริการโดยไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า โดยอ้างเรื่องระบบไฟขัดข้อง ให้ไปใช้บริการที่สาขาอโศกแทน แต่ก็มีข้อมูลจากสมาชิกรายอื่นระบุว่า สาขาอโศกก็กำลังจะปิดตัวลงเช่นกัน เนื่องจากไม่จ่ายค่าเช่าตึก แถมยังไม่จ่ายเงินเดือนพนักงานด้วย จนกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์

ฟิตเนสดัง ปิดให้บริการไม่แจ้งลูกค้า


           ล่าสุด (9 มิถุนายน 2560) ทาง True Fitness ได้โพสต์จดหมายชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ truefitness.co.th โดยระบุว่า เป็นเรื่องน่าเสียใจเป็นอย่างยิ่ง ที่เราต้องประกาศยุติการดำเนินงานของบริษัทในประเทศไทย ทั้ง True Fitness, True Spa และ True ‘Est ได้หยุดให้บริการแล้ว ในวันที่ 9 มิถุนายน 2560

           ทั้งนี้ ในจดหมายชี้แจง ได้ระบุว่า ธุรกิจดังกล่าวไม่สามารถทำกำไรได้อีกต่อไป เพราะเงื่อนไขทางการตลาด แม้จะพยายามแล้ว แต่ก็ไม่สามารถดำเนินธุรกิจในประเทศไทยได้อีกต่อไป ทั้งนี้ มีคู่ค้าหลายรายที่จะเข้ามาดำเนินการธุรกิจนี้ต่อ แต่ทางเจ้าของพื้นที่ก็ไม่เห็นด้วยที่จะให้ใครมาเทคโอเวอร์ บ้างก็จะขอขึ้นค่าเช่าในราคาที่สูงมาก แม้จะพยายามหลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถปรับโครงสร้างทางธุรกิจได้ทันเวลา และทางเจ้าหนี้ก็ตัดสินใจที่จะให้บริษัทปิดกิจการ ทางเราจึงต้องยุติการดำเนินงาน จนกว่าจะหาผู้ประกอบการที่เหมาะสมเข้ามาดูแลกิจการแทน




           โดยทางบริษัทยังคงมองหาผู้ประกอบการด้านฟิตเนสและสุขภาพที่เหมาะสม และประสงค์จะเข้ามาดูแลกิจการของเราต่อไป และหวังว่ามันจะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ พร้อมทั้งขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของทุกท่าน จากผู้บริหาร True Fitness, True Spa และ True 'Est

           สำหรับข้อความทั้งหมดมีดังนี้

ทรูฟิตเนส

ฟิตเนสดัง ปิดให้บริการไม่แจ้งลูกค้า

ฟิตเนสดัง ปิดให้บริการไม่แจ้งลูกค้า


ฟิตเนสดัง ปิดให้บริการไม่แจ้งลูกค้า

ฟิตเนสดัง ปิดให้บริการไม่แจ้งลูกค้า

ภาพและข้อมูลจาก truefitness.co.th, คุณ สมาชิกหมายเลข 3046121 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
True Fitness แถลงชี้แจงสมาชิก เหตุปิดบริการไม่แจ้งล่วงหน้า !! โพสต์เมื่อ 9 มิถุนายน 2560 เวลา 21:33:15 42,459 อ่าน
TOP