x close

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ไม่สนเสียงท้วง รับลูกค้าทรู เล่นฟรี วอนเสียสละ ทำสมาชิกเดือดหนัก !

ทรูฟิตเนส

          เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ยังยืนยันเปิดให้ลูกค้า ทรู ฟิตเนส เล่นฟรีแม้โดนทักท้วงเพียบ ชี้ให้สมาชิกเสียสละแค่ 19 วัน ทำเดือดหนัก ผุดแฮชแท็ก #RIPVirginActive

          จากกรณีที่ ทรู ฟิตเนส ปิดบริการโดยไม่แจ้งล่วงหน้า ทำให้ผู้ที่สมัครสมาชิกได้รับผลกระทบ ทำให้ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ยื่นมือเข้าอาสาให้สมาชิกที่ถูก ทรู ฟิตเนส  ลอยแพเข้ามาเล่นฟรีได้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2560 แต่เรื่องดังกล่าวก็สร้างความไม่พอใจให้กับสมาชิกฟิตเนสของตัวเอง ที่ปกติก็คนแน่นมากอยู่แล้ว จึงอยากให้พิจารณาดี ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง (อ่านข่าว : เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ใจกว้างให้ลูกค้าทรู ฟิตเนส เล่นฟรี ทั้งที่สมาชิกเก่าเบียดกันเล่น ดราม่าแรง)
          ความคืบหน้าประเด็นนี้ วันที่ 11 มิถุนายน 2560 เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ได้โพสต์ผ่านแฟนเพจ Virgin Active Thailand ใจความว่า ขอบคุณสำหรับทุกคำแนะนำ แต่ทางเราไม่สามารถนิ่งดูดายในการช่วยเหลือผู้เดือดร้อน เช่นเดียวกับที่ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เคยช่วยเหลือสมาชิก และจ้างงานพนักงานต่อกว่า 4,000 คน ในประเทศแอฟริกาใต้ และนี่คือ DNA ของเรา และจากนี้เราจะเข้าไปมีบทบาทดูแลและคุ้มครองสมาชิกฟิสเนตในไทย และร่วมมือกับรายอื่น ๆ ไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ซึ่งอยากขอให้สมาชิกเสียสละให้สมาชิกทรู ฟิตเนส ได้มาเล่นชั่วคราวแค่ 19 วัน ส่วนที่กังวลเรื่องคนจะแน่นเกินไป หากเกิดขึ้นจริงก็พร้อมที่จะปรับเปลี่ยนทันที เพราะให้ความสำคัญกับสมาชิกเวอร์จิ้น แอ็คทีฟก่อนเสมอ

ทรูฟิตเนส

          ทั้งนี้หลังมีการยืนยันจากแล้วว่าจะให้ลูกค้าทรู ฟิตเนส แม้จะถูกทักท้วง ทำให้สมาชิก เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ส่วนใหญ่รู้สึกไม่พอใจมากขึ้นกว่าเดิม โดยได้เข้ามาแสดงความเห็นในโพสต์ดังกล่าวมากมาย รวมถึงติดแฮชแท็ก #RIPVirginActive เพื่อยืนยันจุดยืนที่ไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้

ทรูฟิตเนส

ทรูฟิตเนส

          สำหรับประเด็นที่สมาชิก ไม่พอใจมาจากที่ให้เสียสละ 19 วัน ซึ่งทาง เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ก็ยังเก็บเงินสมาชิกอยู่ ทำให้รู้สึกเหมือนถูกเอาเปรียบ ซ้ำยังมองว่าการเปิดให้ลูกค้าทรู ฟิตเนส เข้ามาเล่น เป็นการหวังผลที่จะให้มาสมัครสมาชิกในภายหลัง แต่กลับไม่ได้เห็นใจสมาชิกปัจจุบันเท่าที่ควร

ทรูฟิตเนส

ทรูฟิตเนส

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Virgin Active Thailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ไม่สนเสียงท้วง รับลูกค้าทรู เล่นฟรี วอนเสียสละ ทำสมาชิกเดือดหนัก ! โพสต์เมื่อ 12 มิถุนายน 2560 เวลา 13:45:18 16,209 อ่าน
TOP