x close

ชาวบ้านผวา เจอวิญญาณน้องรุ้งวนเวียนแถวท่าน้ำจุดทิ้งศพ-เข้าฝันสภาพเลือดอาบ

คดีฆ่าถ่วงน้ำ น้องรุ้ง

          ชาวบ้านขวัญผวา เจอวิญญาณ น้องรุ้ง เด็กหญิงถูกฆ่าถ่วงน้ำ วนเวียนอยู่แถวท่าน้ำจุดทิ้งศพ ซ้ำมาเข้าฝันเลือดอาบหัว เจ้าของห้องเช่าเตรียมนำพระทำพิธี

          จากข่าวที่มีการพบศพเด็กหญิงถูกฆ่าถ่วงน้ำ ที่คลองสำโรง จ.สมุทรปราการ ซึ่งต่อมาพบว่าเป็นศพของ ด.ญ.พรทิพย์ กุลนานันท์ น้องรุ้ง วัย 10 ขวบ โดยผู้ก่อเหตุคือแม่แท้ ๆ น.ส.สุภาพร นนทรา อายุ 31 ปี และพ่อเลี้ยง นายวจะรัน ทัดสวรรค์ อายุ 35 ปี โดยสารภาพว่า ได้ถูกทุบตีทำร้ายน้องรุ้งเป็นเวลานาน สาเหตุเพราะดื้อ และชอบโกหก โดยขังเอาไว้ในห้อง ก่อนสุดท้ายจะพบว่าเสียชีวิตนั้น (อ่านข่าว : พ่อเลี้ยง-แม่น้องรุ้ง รับตีลูกนับเดือนจนป่วยตาย ก่อนถ่วงน้ำอำพราง)
คดีฆ่าถ่วงน้ำ น้องรุ้ง

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 15 มิถุนายน 2560 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้สอบถามชาวบ้านบริเวณห้องเช่าใกล้เคียง ซึ่งทุกคนต่างสะเทือนใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมเผยว่า ก่อนหน้านั้นน้องรุ้งถูกห้ามออกมานอกห้องกว่าสัปดาห์ ทั้งที่ตอนนั้นมีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกาย ทั้งบริเวณใบหน้า ศีรษะ และลำตัว คาดว่าถูกตีด้วยไม้ไผ่ หรือ เหล็ก อีกทั้ง นายวจะรัน ผู้เป็นพ่อเลี้ยงมักจะด่าชาวบ้านไม่ให้ยุ่งกับครอบครัว ใครแอบดูในห้องก็จะถูกระราน ก่อนจะพบว่าสุดท้ายน้องรุ้งเสียชีวิตแล้ว แต่เชื่อว่าที่ศพปรากฏขึ้นเป็นเพราะดวงวิญญาณอยากได้รับความยุติธรรม

คดีฆ่าถ่วงน้ำ น้องรุ้ง

          ด้าน นายณัฐพงษ์ สายแสน เพื่อนของ นายวจะรัน เล่าว่า พ่อเลี้ยงน้องรุ้งมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด และเป็นคนอารมณ์รุนแรง ก่อนหน้านี้เคยไปมีเรื่องกับยามที่โรงงานจนถูกเลิกจ้างงานมาแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาตนรู้จักน้องรุ้ง และเคยซื้อขนมให้กินเป็นประจำ หลังเสียชีวิตน้องรุ้งได้มาเข้าฝันในสภาพเลือดอาบทั้งศีรษะ ซึ่งได้มาขอนั่งรถบัสที่ตนขับอีกด้วย


          นอกจากนี้ นายณัฐพงษ์ เผยอีกว่า เมื่อไม่นานนี้ขณะที่นำรถมาจอดที่อู่ ได้เห็นเด็กเดินหัวเปียก ๆ อยู่ตรงบริเวณศาลาท่าน้ำซึ่งเป็นจุดที่ศพถูกถ่วงน้ำ เมื่อออกมาดูก็ไม่พบใคร ทำให้รู้สึกหวาดกลัว และไม่กล้าไปแถวนั้นคนเดียวแล้ว

คดีฆ่าถ่วงน้ำ น้องรุ้ง

          ขณะเดียวกันเพื่อนบ้านของน้องรุ้ง เล่าว่า ช่วงที่ผ่านมาได้ยินเสียงหมาหอน เชื่อว่าวิญญาณของเด็กยังวนเวียนอยู่แถวนี้ ส่วนเจ้าของห้องเช่า ยอมรับว่า เตรียมจะนำพระมาทำพิธีบริเวณห้องเพราะกลัวว่าวิญญาณของน้องรุ้งจะยังวนเวียนอยู่ในบริเวณดังกล่าว

คดีฆ่าถ่วงน้ำ น้องรุ้ง

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านผวา เจอวิญญาณน้องรุ้งวนเวียนแถวท่าน้ำจุดทิ้งศพ-เข้าฝันสภาพเลือดอาบ อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2560 เวลา 11:37:49 60,654 อ่าน
TOP