x close

บุกรวบสามี-ภรรยาขายกัญชาออนไลน์ ยึดทรัพย์กว่า 40 ล้าน รับทำกำไรเดือนละล้าน


ขายกัญชาออนไลน์

          ตำรวจ 191 บุกจับสามีภรรยาเช่าคอนโดหรูซอยอ่อนนุช 65 ลอบค้ากัญชาผ่านไลน์ ยึดกัญชาอัดแท่งกว่า 400 กิโลกรัม ยึดทรัพย์รวมกว่า 40 ล้าน

          วันที่ 17 มิถุนายน 2560 พล.ต.ต. สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ หรือ 191 นำตัว นายอุดมชัย ตรีภักดิ์ หรือ บังอาร์ม ไปตรวจค้นบ้านเช่าในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านซอยอ่อนนุช 65 เขตประเวศ โดยยึดกัญชาอัดแท่งกว่า 400 กิโลกรัม พร้อมอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับแบ่งขาย ก่อนไปขยายผลยึดทรัพย์ห้องพักในคอนโดหรู ย่านซอยสุขุมวิท 103/4 พบของกลางเงินสด 8.7 ล้านบาท ทองคำน้ำหนักรวม 28 บาท สมุดบัญชีเงินฝาก ยาเสพติดอีกจำนวนหนึ่ง รวมมูลค่าทรัพย์สินกว่า 40 ล้านบาท อีกทั้งได้จับกุม นางสาวจิตตา ยะรังวงค์ ภรรยาของนายอุดมชัย ผู้ต้องหาที่มีส่วนร่วมในคดีนี้

          โดย พล.ต.ต. สุรเชษฐ์ เปิดเผยว่า การจับกุมดังกล่าวเป็นการขยายผลจับกุมจากเครือข่ายค้ายาเสพติดทางไปรษณีย์ย่านประเวศ ซึ่งจับกุมผู้ต้องหาไปแล้ว 7 คน โดยฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่ไปเฝ้าสังเกตการณ์ที่ไปรษณีย์แห่งหนึ่งย่านอ่อนนุช ก่อนจะแสดงตัวเข้าตรวจสอบผู้ต้องหาที่เป็นคนส่งพัสดุ 2 คน เบื้องต้นพบของกลางกัญชาอัดแท่งที่เตรียมส่งขายทางไปรษณีย์ประมาณ 4 กิโลกรัม จึงนำตัวไปสอบสวนทราบว่ามีผู้ว่าจ้าง คือ บังอาร์ม จึงไปเฝ้าสังเกตการณ์อยู่ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ก่อนเข้าจับกุมตัว
ขายกัญชาออนไลน์

          ขณะที่ บังอาร์ม ยอมรับว่า เป็นเอเย่นต์ค้ายาเสพติดมานานกว่า 2-3 ปี โดยติดต่อเอเย่นต์ใน สปป.ลาว ให้นำยาเสพติดมาส่งตามจุดนัดพบ จากนั้นจะนำยาเสพติดไปเก็บไว้ที่บ้านเช่า เพื่อเตรียมแบ่งขายตามออร์เดอร์ลูกค้า ในแต่ละเดือนจะส่งขายเดือนละ 400-500 กก. มีกำไรประมาณ  1 ล้านบาทต่อเดือน โดยลูกค้าส่วนใหญ่ที่สั่งซื้อเป็นคนไทย ใช้การสั่งซื้อผ่านแอปพลิเคชันไลน์เท่านั้น ส่วนใหญ่มีปลายทางจัดส่งอยู่ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช และภูเก็ต อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบไม่พบว่าผู้ต้องหามีประวัติเคยต้องโทษในคดีใดมาก่อน

ขายกัญชาออนไลน์

ขายกัญชาออนไลน์

ภาพและข้อมูลจาก สำนักข่าว INN, คุยข่าว เสาร์-อาทิตย์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกรวบสามี-ภรรยาขายกัญชาออนไลน์ ยึดทรัพย์กว่า 40 ล้าน รับทำกำไรเดือนละล้าน อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2560 เวลา 15:33:30 48,983 อ่าน
TOP