x close

พบโครงกระดูกปริศนาในสวนปาล์มน้ำมันพัทลุง นำส่งนิติเวชระบุตัวตน

 โครงกระดูกปริศนา

             พบโครงกระดูกปริศนาในสวนปาล์มน้ำมันพัทลุง จ่อนำส่งนิติเวชระบุตัวตน คาดถูกฆ่าแล้วนำมาทิ้งไว้ในสภาพเปลือย ไม่พบเสื้อผ้าในที่เกิดเหตุ

             วานนี้ (16 มิถุนายน 2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรป่าบอน ได้นำแพทย์ร่วมตรวจสอบโครงกระดูกมนุษย์ ไม่ทราบเพศ ความสูงประมาณ 170-175 เซนติเมตร ที่ถูกพบอยู่บริเวณสวนปาล์มน้ำมัน ในพื้นที่หมู่ 8 ตำบลป่าบอน อำเภอป่าบอน จังหวัดพัทลุง ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 150 เมตร โดยพบว่าผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพเปลือย ไม่พบเสื้อผ้าและหลักฐานอยู่รอบที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 สัปดาห์


              ด้าน พันตำรวจเอก ภัทรวิชญ์ คีตโมทนียกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจป่าบอน กล่าวว่า จากการสันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่าผู้ก่อเหตุอาจนำร่างผู้เสียชีวิตมาทิ้งไว้ เพราะไม่พบเสื้อผ้าผู้เสียชีวิต อีกทั้งผู้ก่อเหตุน่าจะมีความชำนาญเรื่องเส้นทางพอสมควร ซึ่งในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบว่า ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา มีการแจ้งบุคคลสูญหายหรือไม่ พร้อมนำโครงกระดูกดังกล่าวส่งตรวจพิสูจน์ด้านนิติเวช เพื่อยืนยันอัตลักษณ์บุคคล และตรวจดีเอ็นเอเทียบเคียงบุคคล เพื่อเร่งสอบสวนว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน พร้อมหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป






ภาพและข้อมูลจาก ข่าวช่อง 8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบโครงกระดูกปริศนาในสวนปาล์มน้ำมันพัทลุง นำส่งนิติเวชระบุตัวตน อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2560 เวลา 15:39:57 5,084 อ่าน
TOP