x close

หญิงหนีตาย ถูกสามีจับล่ามโซ่หลังทำงานหนักไม่ไหว สุดเวทนาไร้ค่ารถกลับบ้าน


ผัวจับเมียล่ามโซ่

          หญิงวัย 47 ปี ถูกสามีจับล่ามโซ่เพราะออกไปทำงานไม่ไหว หนีรอดออกมาจนเจอเจ้าหน้าที่ สห. สภาพหวาดกลัวตัวสั่น เผยอยากกลับบ้านเกิดแต่ไม่มีเงิน

          วันที่ 17 มิถุนายน 2560 มีการรายงานว่า เจ้าหน้าที่ สห.ประจำสถานีขนส่ง จ.สระบุรี พบหญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาขอความช่วยเหลือในสภาพหวาดผวา โดยเล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า ตนเองถูกสามีจับล่ามโซ่ แต่หลบหนีออกมาได้ และได้ถอดกางเกงออกให้เจ้าหน้าที่ดู ด้านในสวมกางเกงวอร์มอยู่ตัวหนึ่ง พบมีโซ่ล่ามอยู่ที่ข้อเท้าทั้งสองข้าง และมีกุญแจหนาหนักล็อกเอาไว้

          จากการสอบถามหญิงคนดังกล่าวทราบความว่า เป็นหญิงอายุ 47 ปี พื้นเพเป็นคน จ.เพชรบูรณ์ ประกอบอาชีพทำงานก่อสร้างอยู่กับสามีที่ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ในตอนเช้าของวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตนได้บอกสามีไปว่างานมันหนักมาก ทำต่อไปไม่ไหว สามีจึงจับตัวไปล่ามโซ่ไว้กับประตูห้องนอน พอสบโอกาสตนจึงได้ใช้มีดพังประตูแล้วหลบหนีออกมา ขึ้นรถตู้สายลพบุรีมาลงที่ขนส่ง จ.สระบุรี เพื่อจะต่อรถเดินทางกลับบ้านเกิด แต่ไม่มีเงินค่ารถ จึงเดินมาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่
ผัวจับเมียล่ามโซ่

          เมื่อสอบถามต่อไปว่าสามีชื่ออะไรและทำงานอยู่ที่ไหน เธอก็แสดงอาการหวาดกลัวจนตัวสั่น และไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่ สห. จึงได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำอุปกรณ์มาช่วยตัดโซ่ออกให้ หลังจากนั้นมีคนใจบุญเสนอเงินให้หญิงคนนี้เป็นค่าเดินทางกลับบ้าน

          ทั้งนี้จะมีการสืบหาที่อยู่ของสามีหญิงคนนี้ แล้วติดต่อนำตัวมาสอบถามรายละเอียดต่อไป

ผัวจับเมียล่ามโซ่

ภาพและข้อมูลจาก คุยข่าว เสาร์-อาทิตย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงหนีตาย ถูกสามีจับล่ามโซ่หลังทำงานหนักไม่ไหว สุดเวทนาไร้ค่ารถกลับบ้าน อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2560 เวลา 16:28:27 48,573 อ่าน
TOP