x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

จิตใจทำด้วยอะไร !! วอนล่าตัวชายทำร้ายเมียท้อง 2 เดือนจนตาย ตั้งค่าหัวเกือบแสน

| 70,000 อ่าน

 

              หนุ่มโพสต์วอนโซเชียล แจ้งเบาะแสตามหาตัว ชายทำร้ายภรรยาท้อง 2 เดือน จนเสียชีวิต ก่อนหนีหายไป ด้านชาวเน็ตกระหน่ำแชร์ พร้อมร้องให้เจ้าหน้าที่นำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้

              เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2560 สังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์พร้อมเผยแพร่ภาพของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Settha Sarapat ซึ่งมีการโพสต์ภาพชายรายหนึ่ง พร้อมระบุว่าชายคนนี้ชื่อ ศักดิ์ดา หาญชัย ได้ทำร้ายภรรยาของตัวเองที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน จนเสียชีวิต ก่อนที่จะหลบหนีไปและไม่สามารถติดต่อตามหาตัวได้ พร้อมกับฝากชาวโซเชียลช่วยกันตามหาตัวอีกด้วย

              โดยระบุข้อความว่า "ฝากพี่น้องทุกคน ช่วยกันแชร์หน่อยนะครับ เมียท้องได้ 2 เดือนแล้ว มันทำร้ายเมียจนตาย ใครเห็นผู้ชายในรูป ช่วยแจ้งเบาะแส หรือแจ้งตำรวจด้วยนะ" และเผยว่า ถ้าตามตัวหรือจับได้ ตนมีรางวัลให้รวมกันแล้วได้ 80,000 บาท

              ภายหลังเรื่องราวได้เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมแชร์เรื่องราวดังกล่าวออกไปกว่า 5,000 ครั้ง และเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ อย่างไรก็ตาม คงต้องรอฟังความของผู้ถูกกล่าวหาด้วยเช่นกันว่าเรื่องราวจะจริงเท็จอย่างไร

 


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Settha Sarapat

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จิตใจทำด้วยอะไร !! วอนล่าตัวชายทำร้ายเมียท้อง 2 เดือนจนตาย ตั้งค่าหัวเกือบแสน อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2560 เวลา 15:33 70,000 อ่าน
TOP