x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

นาทีสยอง รปภ.โดนฝูงหมาจรจัดหิวโหยรุมขย้ำ แม้พยายามดิ้นรนแต่สู้แรงไม่ไหว

| 70,836 อ่าน


           เปิดคลิปนาทีสะเทือนขวัญ เจ้าหน้าที่ รปภ. ถูกฝูงสุนัขจรจัดที่เคยให้ข้าวให้น้ำจู่โจม รุมทึ้งจนเสียชีวิตข้างถนน รายงานเผย คาดว่าเขาน่าจะเมา จึงไม่สามารถป้องกันตัวเองได้

           เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2560 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า เกิดเหตุสยองขวัญขึ้นบริเวณริมถนนที่เมืองโซเวตสกี ทางตอนกลางของประเทศรัสเซีย โดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยนายหนึ่งถูกฝูงสุนัขที่หิวโหยโจมตี และรุมกัดทึ้งร่างเขาจนเสียชีวิต

           เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยนายนี้จะเดินผ่านเส้นทางดังกล่าวเป็นประจำ เส้นทางนี้อยู่ในชนบทห่างไกลและค่อนข้างเปลี่ยว เขามักจะให้อาหารแก่สุนัขจรจัดที่อยู่แถว ๆ นี้บ่อยครั้ง แต่ในวันเกิดเหตุเขาไม่ได้นำอาหารติดตัวมาด้วย เมื่อเขาเดินผ่านตามปกติ ฝูงสุนัขประมาณ 12 ตัวก็กรูกันเข้ามาหาและจู่โจมเขา

           จากการรายงานของข่าวระบุว่า ชายผู้เคราะห์ร้ายคนนี้น่าจะกำลังเมา เขาจึงไม่สามารถต่อสู้กับฝูงสุนัขจำนวนมากได้ โดยภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์เอาไว้ ได้เผยให้เห็นว่าเขาพยายามวิ่งหนีและเตะสุนัขไปหลายตัว ตอนสุนัขเข้ามารุมเขานั้น เขาพยายามลุกขึ้น แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถต่อกรกับพวกมันได้ และโดนทึ้งจนเสียชีวิต

            ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าชายผู้เสียชีวิตชื่ออะไร และไม่มีการรายงานเพิ่มเติมว่ามีใครเข้าไปจัดการสุนัขในพื้นที่เกิดเหตุหรือไม่

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีสยอง รปภ.โดนฝูงหมาจรจัดหิวโหยรุมขย้ำ แม้พยายามดิ้นรนแต่สู้แรงไม่ไหว อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2560 เวลา 16:18 70,836 อ่าน
TOP