x close

ชมภาพการฝึกของสุนัขทหารไทย พร้อมลุยทุกภารกิจอันตราย หนักแค่ไหนไม่มีหวั่น




การฝึกสุนัขทหาร

การฝึกสุนัขทหาร

             เปิดภาพการฝึกฝนของเหล่า นักรบสี่ขา สุนัขทหารของกองทัพไทย ที่เข้มงวดขึงขัง พร้อมลุยทุกสถานการณ์ แต่เวลาว่าง ๆ ก็มีนอนกลิ้งแบบซน ๆ เหมือนกันนะ

             ในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารนั้น มีหลายครั้งที่สำเร็จลุล่วงไปได้เพราะเหล่านักรบสี่ขา ที่ทั้งเก่งสู้ฟัด บู๊สู้คนร้ายได้อย่างแข็งขัน แถมยังสามารถปฏิบัติภารกิจที่มนุษย์ไม่สามารถทำได้อีกด้วย แต่การจะเป็นสี่ขาผู้กล้าเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ไม่ใช่สุนัขทุกตัวจะสามารถเป็นสุนัขตำรวจ หรือสุนัขทหารได้ แต่จะต้องผ่านการฝึกอย่างหนัก เพื่อพร้อมออกลุยปกป้องประชาชนได้ทุกเมื่อ

การฝึกสุนัขทหาร
             ขณะที่ล่าสุด (17 มิถุนายน 2560) เฟซบุ๊ก ราชสีห์ จิตอาสา ก็ได้เปิดภาพหน่วยนักรบสี่ขาแห่งกองทัพไทย ที่ออกปฏิบัติภารกิจเคียงบ่าเคียงไหล่ทหารกล้าในสถานการณ์อันตรายต่าง ๆ และความไม่สงบในหลายพื้นที่ ซึ่งกว่าจะได้มาถึงจุดนี้ก็ต้องฝึกกันอย่างเข้มงวดมาก ซึ่งภาพที่เราจะได้เห็นนี้เป็นเรื่องราวการฝึกฝนของเหล่าสุนัขทหารของไทย แต่ละตัวถึงแม้ว่าจะดูขึงขังน่าเกรงขาม แต่ก็น่ารักน่ากอดในเวลาเดียวกัน

 

              โดยเหล่าเจ้าตูบต้องผ่านภารกิจหลายด่าน รวมทั้งการโรยตัวขึ้น-ลงจากเฮลิคอปเตอร์ด้วย ซึ่งทุกตัวก็ฝึกกันอย่างจริงจัง น่าชื่นชมกันถ้วนหน้า แต่เห็นดูเครียด ๆ แบบนี้ บอกเลยว่าน่ารักเหมือนกันน้า สู้ ๆ นะเหล่ายอดสี่ขาผู้กล้า เป็นกำลังใจให้ทุกตัวเลย

การฝึกสุนัขทหาร



การฝึกสุนัขทหาร

การฝึกสุนัขทหาร

การฝึกสุนัขทหาร




ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ราชสีห์ จิตอาสา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมภาพการฝึกของสุนัขทหารไทย พร้อมลุยทุกภารกิจอันตราย หนักแค่ไหนไม่มีหวั่น อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2560 เวลา 13:38:12 15,946 อ่าน
TOP