x close

วิศวกรยิงวัยรุ่น ม.4 เสียชีวิต สุดระทมทุกข์ อัยการสั่งฟ้องข้อหาหนักเจตนาฆ่า

วิศวกรยิงวัยรุ่น

          วิศกรยิงวัยรุ่นเสียชีวิต ร้องเพจดัง เผยระทมทุกข์อัยการสั่งฟ้องข้อหาหนักเจตนาฆ่า ยันแค่ป้องกันตัว จวกต่อไปหากโดนทำร้ายคงต้องรอเจ้าหน้าที่อย่างเดียว แต่จะช่วยทันหรือไม่คงแล้วแต่บุญกรรม

          ถือเป็นคดีที่คนในสังคมให้ความสนใจกันอย่างกว้างขวาง สำหรับคดีที่ลุงวิศวกร ก่อเหตุยิงนักเรียน ม.4 เสียชีวิต บนถนนย่านอ่างศิลา จ.ชลบุรี โดยมีต้นเหตุจากการมีปากเสียงกันแค่เรื่องจอดรถขวาง ลามไปจนถึงการขับรถไล่ตาม และลงมาชกต่อย สุดท้ายก็รุนแรงถึงขั้นยิงกันจนเสียชีวิตนั้น (อ่านข่าว : วิศวกรเผยนาทีเกิดเหตุ แค่ยกปืนยิงมั่วหวังป้องกันตัว ไม่ได้ตั้งใจเล็งใคร)
          เกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว ล่าสุด (18 มิถุนายน 2560) เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้เผยแพร่ข้อความของชายที่อ้างว่าเป็น นายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ วิศวกรที่ก่อเหตุยิงเข้าใส่กลุ่มวัยรุ่น ระบุว่า จากคดีดังกล่าว สรุปว่าอัยการได้สั่งฟ้องในข้อหาเจตนาฆ่า ตนและภรรยาเครียดมากไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อไป ซึ่งคิดว่าต่อจากนี้ไปหากมีคนเข้ามาทำร้ายตนและครอบครัว คงต้องเรียกเจ้าหน้าที่มาจัดการเพียงอย่างเดียว แต่จะช่วยทันหรือไม่ก็แล้วแต่บุญกรรม ตอนนี้ก็ต้องสู้กันต่อไปในชั้นศาล ก็ได้แต่หวังว่าฟ้าดินคงรับรู้ ว่าสิ่งที่ตนทำลงไป คือ การป้องกันตัว และไม่ได้มีเจตนาฆ่าคู่กรณี
วิศวกรยิงวัยรุ่น

          อย่างไรก็ดี ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่า นายชิงชัย โชติแสง อัยการจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวยังอยู่ระหว่างพิจารณา ซึ่งยังไม่มีการสรุปสั่งฟ้อง โดยจะมีการเตรียมนัดผู้ต้องหาเพื่อพบพนักงานอัยการในวันที่ 28 มิถุนายน 2560 นี้ (อ่านเพิ่มเติม : อัยการชี้แจง ยังไม่ได้สั่งฟ้อง ลุงวิศวกรยิงวัยรุ่น ม.4 เสียชีวิต ข้อหาเจตนาฆ่า)

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิศวกรยิงวัยรุ่น ม.4 เสียชีวิต สุดระทมทุกข์ อัยการสั่งฟ้องข้อหาหนักเจตนาฆ่า อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2560 เวลา 15:37:59 70,254 อ่าน
TOP