x close

หนุ่มเล่านาทีสะเทือนใจ เห็นคนตกรางแอร์พอร์ตลิงก์ต่อหน้า...ชีวิตคนนั้นไม่แน่นอน

Airport Rail Link

         ผู้เห็นเหตุการณ์ สาวตกรางรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์ สถานีบ้านทับช้าง เผยนาทีเกิดเหตุ รับภาพยังติดตา สุดสะเทือนใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ชีวิตคนช่างไม่แน่นอน

         จากกรณีมีหญิงพลัดตกรางรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ที่สถานีบ้านทับช้าง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (19 มิถุนายน 2560) ก่อนถูกรถไฟทับและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าขณะเกิดเหตุผู้ตายได้เดินเข้าไปยังรางรถไฟ ขณะที่รถไฟแล่นเข้าสู่สถานี แต่ยังไม่สามารถระบุได้แน่ชัดว่าเกิดจากความจงใจหรือไม่นั้น [อ่านข่าว : สาวตกรางแอร์พอร์ตลิงก์ สถานีทับช้าง เสียชีวิตแล้ว-ตรวจสอบวงจรปิดนาทีเกิดเหตุ]

         ในเวลาต่อมา พบว่าผู้ใช้เฟซบุ๊ก Cheawchaichan Top ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว ได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกและสิ่งที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า ในขณะที่กำลังรอรถแล่นเข้าสถานี อยู่ ๆ ตนก็ได้พบเห็นหญิงคนหนึ่งตกลงไปนอนแน่นิ่งในรางต่อหน้า ก่อนรถไฟแล่นผ่านร่างของเธอไป ซึ่งจุดที่ตกลงไปนั้นอยู่ห่างจากตนแค่ 2 คนยืน เป็นภาพสะเทือนใจที่ยังติดตา ทำให้รู้สึกใจหายจากความไม่แน่นอนของชีวิตเรา จึงอยากให้ทุกคนทำวันนี้ที่ดีที่สุด และขอแสดงความเสียใจต่อญาติผู้เคราะห์ร้ายด้วย

Airport Rail Link



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Cheawchaichan Top, ข่าวช่อง 8


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเล่านาทีสะเทือนใจ เห็นคนตกรางแอร์พอร์ตลิงก์ต่อหน้า...ชีวิตคนนั้นไม่แน่นอน อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2560 เวลา 17:32:56 121,605 อ่าน
TOP