x close

โจ๋ชักปืนจ่อหัวในงานบวชโผล่มอบตัว รับบันดาลโทสะ เผยปมแม่ยายพระทะเลาะปู่

ชักปืนจ่อหัวในงานบวช

          โจ๋จากคลิปควักปืนจ่อหัวคนในงานบวช เข้ามอบตัว รับบันดาลโทสะ ตำรวจตั้ง 2 ข้อหา ด้านปมเกิดจากแม่ยายพระทะเลาะปู่ ก่อนตามพวกมาล้อม

          จากกรณีที่มีการเผยคลิปกลุ่มวัยรุ่นที่ยกพวกมายืนบนสะพานที่วัดโพงพาง ต.บางขันแตก อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ก่อนจะมีการตะโกนด่าทอ ถามว่า "มึงจะเอายังไง" ซึ่งมีโจ๋รายหนึ่งถือปืนจ่อหัวคนแก่ ก่อนสักพักจะถอยร่นไป ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในงานบวชของ นายอัศวิน คงเทพ อายุ 20 ปี เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2560 นั้น (อ่านข่าว : ชุลมุน ! โจ๋กร่างชักปืนจ่อหัวคน หลังวิวาทกลางงานแห่นาค ลั่น "มึงจะเอายังไง")
ชักปืนจ่อหัวในงานบวช

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 18 มิถุนายน 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ได้สอบถาม พระอัศวิน เจ้าของงานดังกล่าว โดยเล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างแห่นาคเข้าโบสถ์ ทางฝ่ายแม่ยายได้เร่งฝ่ายปู่ เพราะเกรงว่าพระจะเข้าโบสถ์ช้า ซึ่งขณะนั้นปู่ของพระกำลังเมา และได้เข้ามาตบแม่ยายพระ ทำให้ลูกแม่ยายโมโห จนมีการทะเลาะวิวาทเกิดขึ้น ซึ่งตนก็ไม่ทราบเรื่องมาก รู้แค่ว่าทั้งสองฝ่ายเมา และฝ่ายแม่ยายได้พาพวกกลับมาจนเกิดเหตุทะเลาะ และตนก็รู้สึกหดหู่กับสิ่งที่เกิดขึ้น

ชักปืนจ่อหัวในงานบวช

          ด้าน นายบุญเลิศ แซ่อือ วัย 58 ปี ปู่ของพระที่ถูกปืนจ่อหัวในคลิป เปิดเผยว่า ตนไม่ทราบว่าเหตุทะเลาะกันเกิดจากการเต้นหรือไม่ โดยเมื่อมีเรื่องทางน้องชายตนได้ขอโทษแล้ว แต่ฝั่งแม่ยายพระไม่ยอมขอโทษ และไปเรียกลูกชายพร้อมเพื่อนมาทำร้าย เลยเกิดเหตุการณ์ตะลุมบอนกัน ตนก็เข้าไปห้ามและถูกลูกหลงไปด้วย

ชักปืนจ่อหัวในงานบวช

          นายบุญเลิศ เล่าอีกว่า หลังทะเลาะกันเสร็จและได้แยกย้ายกันไป นึกว่าเรื่องราวจะจบ แต่ปรากฏว่ากลุ่มเพื่อนของลูกแม่ยายพระได้ยกพวกมา พร้อมกับเอาปืนจ่อหัวตน ซึ่งตนเอาไม้มาตีหวังให้ปืนหลุด ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมายุติเหตุการณ์ จากนี้ตนตั้งใจจะไม่ยอมความ พร้อมเผยว่า กลุ่มวัยรุ่นที่เอาปืนจ่อหัวและทำร้ายตนยังไม่รู้เลยว่าตนคือปู่แท้ ๆ ของพระ
ชักปืนจ่อหัวในงานบวช

          ขณะเดียวกัน นายแชมป์ ชายที่เอาปืนจ่อหัวปู่ของพระ ได้ตัดสินใจเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม พร้อมอาวุธปืนลูกซองสั้น ไม่มีทะเบียน เบื้องต้นให้การรับว่าก่อเหตุขู่นายบุญเลิศจริง เนื่องจากถูกท้าทายจึงเกิดบันดาลโทสะ

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋ชักปืนจ่อหัวในงานบวชโผล่มอบตัว รับบันดาลโทสะ เผยปมแม่ยายพระทะเลาะปู่ อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2560 เวลา 13:37:28 9,626 อ่าน
TOP