x close
hilight > ข่าวประเทศจีน

สลด...เด็กอนุบาลขาดอากาศหายใจตาย หลังครูนำเทปกาวปิดปาก เหตุพูดมากเกินไป

| 53,648 อ่าน

เด็กอนุบาลขาดอากาศหายใจตาย หลังครูนำเทปกาวปิดปาก เหตุพูดมากเกินไปขณะทำกายบริหารกับเพื่อน เป็นอีกเหตุสลดที่ไม่น่าเกิดขึ้น

วันที่ 17 มิถุนายน 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า เกิดเหตุสลดขึ้นภายในโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งในมณฑลจี๋หลิน ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศจีน ภายหลังจากเด็กอนุบาลรายหนึ่งมีอันต้องขาดอากาศหายใจตาย เพราะถูกครูนำเทปกาวมาปิดปาก เนื่องจากเด็กหญิงเอาแต่คุยขณะทำกายบริการตอนเช้า

รายงานเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเช้าวันที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา เด็กหญิงกัวจินถง วัย 6 ขวบ เอาแต่พูดคุยกับเพื่อนระหว่างที่ชั้นเรียนของเธอกำลังทำกายบริหาร ดังนั้นครูจึงตัดสินใจนำเทปกาวมาปิดปากของเธอไว้ให้หยุดพูด แต่แล้วหลังจากนั้่นเพียงไม่กี่นาทีเด็กหญิงก็หมดสติไป

เมื่อรู้ว่าสถานการณ์ไม่ปกติแล้ว ครูรายดังกล่าวจึงรีบนำตัวเด็กหญิงส่งไปยังห้องพยาบาล ก่อนจะมีการโทร. เรียกรถพยาบาลมารับตัวเด็กไปยังโรงพยาบาล แต่เมื่อไปถึงแพทย์กลับบอกเพียงว่า พวกเขาไม่สามารถกู้คืนชีวิตของเด็กหญิงได้แล้ว

เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความสะเทือนใจอย่างมากต่อครอบครัวและคนในสังคม เรื่องดังกล่าวตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทางหน่วยงานรัฐได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นเข้ามาสอบสวนคดีนี้ อย่างไรก็ตามทางโรงเรียนอนุบาลยังคงปิดปากเงียบไม่ออกมาแถลงข้อมูลใด ๆ ในขณะที่ชาวบ้านจำนวนมากรวมถึงสมาชิกในครอบครัวของเด็กหญิงที่เสียชีวิต ได้มาปักหลักชุมนุมกันหน้าประตูโรงเรียน ด้วยหวังจะได้รับคำตอบที่ชัดเจนต่อสิ่งที่เกิดขึ้น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด...เด็กอนุบาลขาดอากาศหายใจตาย หลังครูนำเทปกาวปิดปาก เหตุพูดมากเกินไป อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2560 เวลา 11:02 53,648 อ่าน
TOP