x close

พบแล้ว ! 2 ศพ เด็กนักเรียนจมแม่น้ำปัตตานี หลังพากันถ่ายคลิปตกปลาส่งครู

เด็กจมน้ำ

          ชุดค้นหานักเรียนจมน้ำในแม่น้ำปัตตานี 2 คน หลังพากันไปถ่ายคลิปวิธีตกปลาเพื่อส่งงานให้กับครู ล่าสุดพบศพทั้งคู่แล้ว

          จากกรณีกลุ่มเด็กนักเรียนจำนวน 8 คน ไปถ่ายทำคลิปวิธีตกปลาเพื่อส่งงานคุณครู บริเวณใต้สะพานข้ามแม่น้ำปัตตานี ต.ท่าสาป อ.เมืองยะลา จ.ยะลา ก่อนจะถูกกระแสน้ำพัดสูญหาย ไป 2 คน คือ ด.ช.ธนกร จงศิริไพบูล อายุ 14 ปี และ ด.ช.รัชนนท์ คงทน อายุ 14 ปี เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 17 มิถุนายน 2560
เด็กจมน้ำ

          โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร เจ้าหน้าที่กู้ภัย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงประชาชนในพื้นที่ ได้ช่วยกันค้นหาร่างของเด็กชายทั้งสองคนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งต่อมาช่วงกลางดึกของวันที่ 18 มิถุนายน ชุดค้นหาได้พบร่างของ ด.ช.รัชนนท์ ซึ่งจมอยู่ใกล้จุดที่เกิดเหตุ และศพได้ลอยขึ้นมาเอง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์ยะลา ก่อนจะเร่งค้นหาอีก 1 คน ต่อไป

          ล่าสุดเช้าวันนี้ (19 มิถุนายน 2560) เจ้าหน้าที่ชุดค้นหาก็ได้พบร่างของ ด.ช.ธนกร แล้ว โดยร่างได้ลอยมาติดที่ศาลาท่าน้ำบ้านร่ม เทศบาลเมืองยะลา ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1.4 กิโลเมตร ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าตรวจสอบก่อนนำร่างส่งต่อไปยังโรงพยาบาลต่อไป

เด็กจมน้ำ

เด็กจมน้ำ

เด็กจมน้ำ

เด็กจมน้ำ



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Top News Th, ข่าวช่อง 8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบแล้ว ! 2 ศพ เด็กนักเรียนจมแม่น้ำปัตตานี หลังพากันถ่ายคลิปตกปลาส่งครู อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2560 เวลา 14:08:46 5,698 อ่าน
TOP